โชว์ท่อนบนท่อนล่าง “ณัฏฐ์ ทิว” อวดซิกซ์แพ็ก ทำโซเชียลระอุ

ทำเอาโลกโซเชียลไม่เป็นสุข เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” โชว์ซิกซ์แพ็กแน่นๆ ในชุดกางเกงว่ายน้ำสีเหลือง แข่งกับความร้อนแรงของเดือนเมษายน พร้อมแคปชันว่า “Summer” ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่น้ำลายหกน้ำหมากกระจาย ในขณะที่เพื่อนฝูงคนบันเทิงต่างเข้าไปแซวกันยกใหญ่

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามหนุ่มณัฏฐ์ตั้งแต่อยู่ในบ้านเอเอฟก็คงจะรู้ดีว่าเมื่อก่อนหุ่นบางร่างเล็กแค่ไหน และนี่ก็ถือเป็นอีกคนที่เป็นแบบอย่างในการสร้างวินัยให้กับตนเอง ซึ่งกว่าจะปั้นหุ่นออกมาให้เราได้เห็นอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยเคล็ดลับเอาไว้ว่า “ออกกำลังกายในความเข้มข้นตามเป้าหมาย ในความถี่ที่สม่ำเสมอ กินอาหารที่ดีมีสารอาหารครบถ้วนกับร่างกาย และนอนพักผ่อนให้เพียงพอที่เหลือก็คือ วินัย … สู้ๆ”

พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่มยังเคยพูดถึงความภูมิใจในการดูแลตัวท่ามกลางสถาการณ์วิกฤตโควิด19เอาไว้อีกว่า “2021 ปีโหดที่ทำเสียสูญอยู่หลายเรื่อง แต่โพสท์นี้ ขอบันทึกไว้ ซึ่งเรื่องที่ผมภาคภูมิใจ…. ผลตอบแทนของความมานะอดทน ความมีวินัย ไม่ต้องเปรียบเทียบกับผู้อื่น แต่เปรียบเทียบกับตัวเองในเมื่อวาน เราจะพัฒนา ขึ้นไปเพื่อวันพรุ่งนี้ได้อย่างไร.. วิธีคือทำวันนี้ให้โคตรเต็มที่ที่สุด และนอกจากการฝึกฝนตนเอง ก็พัฒนาองค์ความรู้และประสบการณ์ ควบคู่กันไป” หวังว่าณัฏฐ์จะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆ คนลุกขึ้นมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพร่างกายของตัวเองนะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,020 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม