“เขื่อน” พาแม่วัย 60 สักครั้งแรก แถมรูปที่สักซึ้งกินใจ

นับเป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักและน่าอิจฉาที่สุด สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ K-OTIC กับคุณแม่วัยเกือบ 60 ปีแต่หัวใจวัยรุ่นสุด ๆ เพราะเข้าใจและสนิทสนมกับลูกชาย พร้อมซัพพอร์ตในทุกกิจกรรมที่ลูกทำ รวมถึงร่วมทำด้วยกันเป็นคู่ เรียกว่าเป็นทั้งแม่ เป็นทั้งเพื่อนสนิทเลยก็ว่าได้

และล่าสุด “เขื่อน” ได้พาคุณแม่ไปสักเป็นครั้งแรก โดยเป็นรูปมือของทั้งคู่เกี่ยวก้อยกัน ซึ่งเขื่องได้ลงคลิปบรรยากาศพร้อมแคปชันเล่าว่า “พื้นที่ปลอดภัย: Unbreakable bond. พาคุณแม่มาสักครั้งแรก หมวยยังจำวันที่คุณแม่พาช่างสักมาที่บ้านตอนหมวย14ได้อยู่เลย คุณแม่ไม่เคยห้ามหรือตัดสินการตัดสินใจของหมวย เรื่องร่างกายเลย มีแต่มาคอยเช็กเรื่องความปลอดภัยและความสุขของหมวย วันนี้ในวัยเกือบ60 คุณแม่อยากสักครั้งแรก เลยสักคู่กันสักหน่อย รักคุณแม่ที่สุดและตลอดไปค่ะ อยู่เป็นเพื่อนสนิทกันแบบนี้ให้นานที่สุดเลยนะคะ คลิปลงเต็มลง YT: koendanai แล้วครับ”

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาคอมเมนต์กันยกใหญ่ ทั้ง เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์​ไม่มีข้อแม้ อันใดที่แม่มีให้ลูก , รอยสัก​ดีมากเลยค่ะ , น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆเลยหมวยเขื่อนนนน , เป็นคุณแม่ที่น่ารักมากคะ ไม่คิดว่าคุณแม่จะกล้าสักด้วย เป็นความรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,803 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม