“แมท” เผย “สงกรานต์” ปั่นเสือหมอบพุ่งชนท้ายรถยนต์ ทำซี่โครงหักทิ่มปอดทะลุ-เจาะคอ

นางเอกดัง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เปิดใจถึงอาการบาดเจ็บของแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังมีภาพที่ฝ่ายชายกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล มีใบหน้าบวมปูด ตาแดงช้ำและมีแผลที่คอ ซึ่้งบอกด้วยว่าเพิ่งออกจากห้อง ICU หลังนอนรักษาตัวอยู่ 7 วัน ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าสาเหตุของการบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้เกิดจากอะไร

โดย “แมท” เผยกับทางครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ว่า “สงกรานต์ประสบอุบัติเหตุ ที่ไร่โบนันซ่า เขาใหญ่ ของเขาเอง ขณะขี่จักรยานกับเพื่อน ๆ ใสช่วงเช้าวันที่ 22 มี.ค. เกิดจังหวะที่ก้มหมอบ กำลังทำความเร็ว ปั่นอยู่ไม่เห็นมีรถยนต์จอดอยู่ข้างทาง ก็พุ่งชนท้ายรถจัง ๆ เขาก็รีบโทรมาบอกเรา ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เขาบอกดูภายนอกเหมือนจะไม่เป็นอะไรมาก มีแค่คางแตก แก้มแตก แต่พอดูไปดูมาเหมือนจะค่อนข้างหนัก เลยตัดสินใจนำตัวเข้ามารักษาที่กรุงเทพ รพ.ศิริราช ได้ตรวจเอ็กซเรย์ สแกนภายในทุกอย่าง ตรวจพบว่า กระดูกซี่โครงชิ้นที่ 1 ชิ้นที่อยู่บนสุด ใกล้ ๆ ทรวงอก หักและดันไปแทงปอดทะลุรั่ว จนหมอต้องเจาะปอดเพื่อใส่ท่อให้ระบายเลือด ระบายอากาศ เอาของเสียออก และได้รับบาดเจ็บหนักอีกเพราะพบว่ากล่อมเสียงยุบ ต้องผ่ากล่องเสียงเพื่อทำการเอาไทเทเนียมไปดามกล่องเสียง ส่วนที่ต้องเจาะคอเพื่อให้รักษากล่องเสียงให้ดีที่สุด”

และ แมท เล่าอีกว่า “ตอนแรกพูดไม่ได้เพราะลมไม่ออกที่ปาก มาออกที่ช่องเจาะคอแทน แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่หมอยังไม่ได้เย็บปิดแผลที่คอ เพราะรอดูอาการว่าโอเคไหม ถึงเย็บปิด คาดว่าอีก 2-3 วันจะออกจากรพ. ได้ หลังจากเข้ารักษาที่ไอซียู 7 วันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ และแมทก็อยู่ที่โรงพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด หมอก็ชมว่าร่างกายเขาแข็งแรงเลยฟื้นตัวเร็ว ผ่านมา 10 วันกว่า ๆ ลุกมาออกกำลังกายได้แล้ว” จนล่าสุด “สงกรานต์” ลงอัปเดตในอินสตาแกรมสตอรี่ เป็นภาพนั่งในรถ ใส่ที่ดามคอพร้อมระบุข้อความว่า “กลับบ้านแล้วครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,735 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม