“ญาญ่า” ก็รัก “ณเดชน์” ที่สุดในโลก เซอร์ไพรส์ได้ทองคำแท่งเป็นของขวัญวันเกิด

กลายเป็นคู่หวานสายอวดแฟนไปซะแล้ว สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา” โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เติมความหวานจนเพื่อนร่วมวงการแซวกันตลอด ก็เพราะขยันลงรูปอวดโมเมนต์คู่ซะเหลือเกิน อย่างวันเกิด 29 ปีเต็มของสาวญาญ่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา พี่แบร์ก็โพสต์รูปคู่ที่ทำเอาคนโสดตายเรียบเมื่อเห็นแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิด ผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลก”

วันนี้(5 เม.ย. 2565)พอนักข่าวได้เจอตัวสาวญาญ่าก็เลยถามถึงคำอวยพรนี้ เจ้าตัวก็อายม้วนพร้อมสวนตอบกลับว่า รักที่สุดในโลกเหมือนกัน และเท่านั้นไม่พอ พี่แบร์ยังใจป๋าเซอร์ไพรส์ซื้อทองคำแท่งเป็นของขวัญวันเกิดให้อีก งานนี้ญาญ่าก็ตอบติดตลกว่าตอนแรกนึกว่าเป็นชอกโกแลต โชคดีที่ไม่ลองกัดซะก่อน เพราะดูหนักกว่าขนมทั่วไป พร้อมชมพี่แบร์ด้วยว่าเป็นผู้ชายที่จินตนาการสูง มีอะไรให้ว้าวตลอดตั้งแต่คบมา พร้อมกับเล่าอีกว่าช่วงเดือนมีนาคม เป็นช่วงที่อยู่กับพี่แบร์เยอะจริง ๆ แต่ก็ไม่เบื่อหน้าเพราะมีความสุขมาก

ส่วนที่ทำเอาญาญ่าลืมวันเกิดตัวเองไปเลย ก็โควิด-19 ที่เจ้าตัวไปแจ็คพอตติดช่วงคาบเกี่ยววันเกิด เลยได้ฉลองเป่าเค้กผ่านกระจกห้องในบ้าน ช่วงรักษาแบบHome Isolationแทน โดยอาการตอนนี้ญาญ่าบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพราะแทบจะปกติ แค่รู้สึกว่าเหนื่อยง่ายเท่านั้น และโชคดีที่ช่วงป่วยตนเองไม่มีอาการไอหรือป่วยที่รุนแรงเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,948 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม