“ทนายนิด้า” เผย “เค-จั๊กจั่น” รับคำขอโทษ “นก อุษณีย์” เป็นเงินสด 1 ล้าน ส่วนอดีต ผจก เตรียมยื่นฟ้อง

หลังจากการที่ดาราสาว “นก อุษณีย์” ได้โพสต์จดหมายขอโทษ “เค วัฒนา” สามีของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ผ่านโซเชียล ด้าน “ทนายนิด้า” ก็ได้มีการรีโพสต์จดหมายดังกล่าว พร้อมระบุว่า #รับคำขอโทษเป็นเงินสดหนึ่งล้านบาท
คดีหมิ่นประมาทคุณเค วันนี้คุณนกอุษณีย์ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท และโพสต์ข้อความขอโทษคุณเค คุณจั๊กจั่น รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ตามภาพนี้ทั้งในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วันนับจากนี้ นับว่าจบไปได้อีก 1 คดี
ซึ่งต่อมา “ทนายนิด้า” ได้เปิดใจสัมภาษณ์กับทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงคดีที่ “เค วัฒนา” สามีนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ยื่นฟ้อง “นก อุษณีย์” ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณี “นก” โพสต์โซเชียลมีเดีย ทำนองให้คนอื่นเข้าใจได้ว่า “เค วัฒนา” สร้างโลกสองใบ คบหา “จั๊กจั่น” พร้อมกับผู้หญิงอีกคน
โดย “ทนายนิด้า” เผย หลังอัยการส่งสำนวนฟ้อง “นก” ไปเมื่อ 23 ธันวาคม 2564 ก็ได้มีการนัดครั้งแรก เมื่อวันที่ 27 มกราคม ปีนี้ ซึ่งวันนั้น “นก อุษณีย์” ก็แจ้งความประสงค์ที่จะไกล่เกลี่ย และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย ทางทนายจึงรับเรื่องเพื่อไปคุยกับลูกความ คือ “เค วัฒนา” ที่ไม่ได้ไปศาลในวันดังกล่าว ก่อนที่ศาลจะนัดอีกครั้งวันนี้ ซึ่งทาง “เค” และ “จั๊กจั่น” ก็รับเงื่อนไข โดยให้ “นก” โพสต์ข้อความขอโทษ “เค-จั๊กจั่น” รวมถึงครอบครัวทั้งสองฝ่ายลงเฟสบุ๊กและอินสตาแกรม เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน นับจากวันนี้ และ “นก” ต้องชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งก็ได้ชำระวันนี้แล้วเรียบร้อย เป็นอันจบสิ้นทั้งสองฝ่าย ที่ผ่านมา “จั๊กจั่นและเค” ไม่ได้เดินทางไปศาลด้วยตัวเอง แต่ได้มอบหมายทีมทนายความส่วนตัว ซึ่งทนายนิด้าเผยว่า ทาง “เค” แค่อยากปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง เพราะสิ่งที่ “นก อุษณีย์” โพสต์ไม่เพียงสร้างความเสียหายให้เขา และยังรวมไปถึงครอบครัวเขาด้วย แต่เมื่อวันนี้ทุกอย่างกระจ่าง และสามารถตอบคำถามที่สังคมคาใจเรื่องโลกสองใบของ “เค” ได้แล้ว เขาก็ไม่มีความจำเป็นต้องดำเนินคดีคู่กรณีต่อไป ส่วนคดีหมิ่นประมาท ที่ “จั๊กจั่น” ฟ้องอดีตผู้จัดการส่วนตัว “อาบี ปกชนม์” ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของอัยการพิจารณาสำนวนคดี ก่อนจะยื่นฟ้องต่อศาลหรือไม่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,492 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม