“ครูชลธี” ขอโทษ “ครูปุ้ม” ภรรยา รับผิดศีลข้อ 3 หลงทางไป รถหรูถูกขาย-กลับบ้านมีเงินไม่ถึงหมื่น

หลัง “ครูชลธี ธารทอง” ต้องห่างครอบครัวและภรรยาตีทะเบียน “ปุ้ม ศศิวิมล” ไปนาน 3 ปี อีกทั้งยังมีการฟ้องหย่ากัน โดยล่าสุดครูชลธีได้กลับมาอยู่กับครอบครัวที่จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เมื่อมีนาคม พร้อมเปิดใจวันนี้(5 เม.ย. 2565) กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ที่ตัดสินใจกลับมาหาภรรยาเพราะมีความไม่สบายใจ ที่ผ่านมาตนต้องเจอกับคำพูดเสียดสีและคำหยาบคายต่างๆ ดีใจที่วันนี้ตนคิดได้และกลับมาอยู่กับครอบครัว แต่จริงๆ ควรคิดได้นานแล้ว หากไม่กลับมาในตอนนี้ตนคงอาการแย่กว่านี้ เพราะมีโรคประจำตัวต่างๆ ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการดูแลที่ดีและไม่ได้ให้เกียรติตนเลย

เมื่อได้กลับมาอยู่กับคู่ชีวิตได้รับการดูแลอย่างดี สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตครั้งนี้ตนเป็นฝ่ายผิดและยอมรับการกระทำทุกอย่าง พร้อมได้เอ่ยปากขอโทษภรรยาในสิ่งที่ได้ทำผิดและหลงทางไป และขอฝากชีวิตไว้ให้ดูแล ชื่นชมภรรยาที่อดทนกับความเจ็บปวดที่ตนสร้างให้ ไม่เคยคิดโกรธและให้อภัยมาตลอด ที่ผ่านมาทราบว่าทั้งลูกและภรรยาเฝ้ารอตนอยู่เสมอ ทำให้คิดได้ว่าอยู่ในที่ที่มีคนรักดีกว่าในที่ที่คนไม่มองเห็นคุณค่าของตน ในช่วงเวลาที่ห่างครอบครัวไปคิดอยากจะติดต่อกลับมาแต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากโดนปิดกั้น ไม่ได้จับโทรศัพท์ ยังคิดสงสัยว่าทำไมต้องเป็นเจ้าชีวิตถึงขนาดนั้น ครูชลธียังบอกว่ายังนั่งโทษตัวเองทุกวันว่าทำลงไปทำไม และทำไมถึงไม่กลับมาอยู่บ้านตัวเอง ยอมรับกลับมาอยู่กับครอบครัวสุขภาพจิตดีขึ้นมาก มองเห็นอนาคตตัวเองที่ผ่านมาไม่ได้ทำงานเพลงเลย ยืนยันจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน บทเรียนครั้งนี้แพงที่สุดในชีวิต

อีกทั้งยังมีเรื่องของเงินที่มีการโอนออกจากบัญชีครูชลธีไปจำนวนมาก โดยครูชลธีเผยว่าไม่เคยทราบเรื่องการใช้จ่ายเงินเลย ในวันที่ปีกหักกลับมาบ้านครูชลธีมีเงินติดตัวกลับมาไม่ถึงหลักหมื่น จากที่เคยมีเงินเก็บจำนวนมากซึ่งได้จากลิขสิทธิ์เพลงและเงินจากศิลปินแห่งชาติ อีกทั้งรถเบนซ์ที่ซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองได้ถูกนำไปขาย ในเรื่องการโอนเงินออกจากบัญชีไปนั้นทางภรรยาเผยว่าต้องรอการตรวจสอบในเรื่องนี้อีกครั้ง แต่ทางครูชลธีไม่อยากให้ต่อความยาวสาวความยืด เงินทองเป็นของนอกกายหาใหม่ได้ แต่การได้กลับมาอยู่กับครอบครัวดีที่สุด โดยตอนนี้ได้ร่างพินัยกรรมไว้แล้วและรอดำเนินกาา ซึ่งตั้งใจจะยกทรัพย์สินที่มีให้ภรรยาและลูกทั้ง 2 คน ครูชลธีย้ำอีกว่าสิ่งที่ตนทำลงไปเป็นเรื่องผิด แต่บางคนวิจารณ์หนักด้วยคำไม่สุภาพทำให้มีผลกระทบกับจิตใจอย่างมาก ยืนยันคอมเมนต์ได้แต่อย่างเกินไป ฝากถึงผู้ชายทุกคนว่าอยากให้รักครอบครัวให้มากๆ เพราะเป็นคนที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมา จะมองว่าตนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีก็ได้ที่ทำผิดศีลข้อ 3 ส่วนเรื่องที่เคยแจ้งความเอาผิด “เสรี รุ่งสว่าง” ในฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง ทำซ้ำดัดแปลงเพลงที่ครูชลธีแต่ง ทางครูชลธีเผยว่าไม่ติดใจในเรื่องนี้แล้ว ยืนยันยังรักเสรีเหมือนลูก อยากให้มาเจอกันและพูดคุยกันเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,528 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม