“ริต้า” ปลื้ม “น้องกวิณท์” พัฒนาการดีจนรับงานได้ “กรณ์” ไฟเขียวรับละคร-อ้อนมีลูกคนที่ 2

นาน ๆ ทีคุณแม่คนสวย “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” กับสามีสุดหล่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” จะแว้บออกมารับงานอีเวนต์ เพราะช่วงนี้ต่างกำลังกอบโกยความสุขใช้เวลาอยู่กับลูกชายสุดที่รัก “น้องกวิณท์” วัย 1 ขวบนั่นเอง ล่าสุดวันนี้(1 เม.ย. 2565) “ริต้า-กรณ์” อัปเดตความน่ารักลูกชาย “น้องกวิณท์” 1 ขวบแล้ว ยังไม่ได้พามาโชว์ตัวกับพี่ ๆ สื่อเลยหลายคนชื่นชมยิ่งโตยิ่งหล่อ ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดู และพูดถึงตลอด ใครรักลูกเราเราก็ปลื้ม ยิ่งกว่าเอ็นดูตัวเราอีก พัฒนาการตอนนี้เริ่มคุย เริ่มเดินได้บ้างแล้ว

พัฒนาการดีจนล่าสุดรับงานโฆษณาได้แล้ว ลูกชายเป็นงาน ทีมงานที่ทำงานด้วยยังตกใจ ไม่งอแง เราก็ช่วยปรบมือบิวต์ลูก ก่อนออกไปทำงานก็บอกลูกว่าวันนี้เราไปเล่นกันนะ เขาก็ยิ้มแย้มรับงานสุด เป็นเด็กที่ไม่กลัวคนเลย ทั้งที่ไม่ค่อยออกจากบ้าน เราก็พยายามให้เจอคนในบ้านแม่ไม่ได้ออกข้างนอก ก็ให้คุ้นชินกับคนในบ้าน เรื่องอารมณ์ดี “กรณ์”ให้เครดิต “ริต้า” 100 % เลย

“ริต้า” บ่นอยู่บ้านเบื่อ ๆ พยายามหาคอนเทนต์ทำกับลูก อยากกลับมารับงานแสดงแล้ว “กรณ์” ไฟเขียวแล้วแต่ภรรยาเลย แต่ “กรณ์” อยากมีลูกคนที่สอง ก็ลุ้นอยู่ อยากให้ “กวิณท์” มีเพื่อน จะผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมด “ริต้า” จริง ๆ ก็เพิ่งได้เปลี่ยนหุ่นให้กลับมาสับได้จากลูกคนแรก และตอนนี้ดูโรงเรียนให้ลูกชายแล้ว เน้นใกล้บ้านเป็นหลัก ไม่กังวลเรื่องอนาคตหากเขาไปโรงเรียน แต่จะกังวลที่เขาชอบเอามือเข้าปากซะมากกว่า “กรณ์” ยอมรับว่าริต้า เป็นผู้หญิงเก่ง ทำหน้าที่ได้ดีทั้งในพาร์ตของคุณแม่และภรรยา ส่วน “ริต้า” รู้สึกโชคดีที่สุดในโลกที่มีคุณกรณ์ ไม่คิดเลยว่าจะมีสามีดีขนาดนี้ ให้ทุกอย่าง ไม่ได้ขอก็อยากให้เราทุกอย่าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 634 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม