แฟนคลับปาหัวใจรัว ๆ “ดาว” โพสต์รูปคู่พร้อมคำอวยพรหวานซึ้ง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แกงส้ม”

หวานเสมอต้นเสมอปลายไม่แพ้คู่อื่น ๆ สำหรับคู่ของ “ดาว ณัฐภัสสร” หรือ “ดาวโอเกะ” กับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ล่าสุดวันนี้ (30 มี.ค.2565) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปีของ “แกงส้ม” ฝั่ง “ดีเจดาว” ก็ไม่พลาดที่จะปารูปคู่สุดสวีตพร้อมข้อความสุดหวานปนซึ้งอวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟน ๆ เขินตัวบิดกันเลยทีเดียว


โดย “ดาว” ได้โพสต์ภาพหวานอวยพรแฟนหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @zzdaozz พร้อมข้อความอวยพรว่า “Happy birthday my @kangsomks ขอให้ปีนี้สิ่งที่คุณหวังไว้เป็นจริงทุกอย่าง ไม่ว่ายังไงเราจะก้าวผ่านทุก ๆ ช่วงเวลาไปพร้อมกับคุณ ไปเที่ยวด้วยกันยันแก่เลยนะ เลิฟยู ☺️“ก่อนที่ “แกงส้ม” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนสาวว่า “ขอบคุณค้าบ โตไปด้วยกัน แก่ไปด้วยกันนะ”

ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดของ “แกงส้ม” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “สุขใจนะหนุ่ม/Hbd​ มีความสุขมาก ๆ นะครับ​ ❤️❤️❤️/สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดครับ/HBD🎂 แกงส้มด้วยค่ะ หวานชื่นกันไปจนแก่เลยนะคะ❤/HBD. ต้าวแกงส้ม🎂🎂มีความสุขมาก ๆ นะคะ รอติดตามผลงานละครอีกนะคะ❤️❤️/น่ารักกกกกมากแง❤️❤️❤️❤️รักทั้งคู่เลยนะคะ/โอ๊ยยยยน่ายักกกกกก ฝากเอชบีดีด้วยค่า/แต่งเลยๆๆๆ/แต่งเลยๆๆๆ” ถ้าพี่ดาวกับพี่แกงจะหวานกันขนาดนี้ หนูเผือกว่าแต่งให้จบ ๆ ไปเลยดีกว่าค่าาา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 249 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม