“ใบเตย” ป่วยโควิดไอหนัก ไซนัสแทรกซ้อน-ทอมซิลเป็นหนอง เครียดเสียงพัง

ติดโควิด-19 กันทั้งครอบครัว สำหรับลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน” และ “แมน พัฒนพล” สามี รวมถึง “น้องเวทย์มนต์” ลูกสาวสุดที่รักวัยขวบกว่า ซึ่งกำลังเข้ารับการรักษาอยู่นั้น

ล่าสุดวันนี้(30 มี.ค. 2565) “ใบเตย” ได้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม อัปเดตอาการป่วยหลังพบเชื้อ ว่า “ตอนนี้ไข้ลดแล้ว เหลือแค่เสียงที่พัง เครียดมาก วันที่ 8 เม.ย. มีคอนเสิร์ตที่พัทยา จะร้องเพลงได้หรือเปล่า ทำไงดีแล้วเล่นวงสดด้วย อยากจะร้องเพลงเต็มที่มาก ตอนนี้อาการเราและทุกคนไข้ลดหมดแล้ว แต่ยังมีไอหนักมาก มีเสมหะเยอะ อาการแทรกซ้อนมีไซนัส เป็นทอมซิสเป็นหนอง เลยกระทบหมดช่วงโพรงจมูก ขอบคุณทุกคนมาก เวทย์มนต์หายดีตั้งแต่ 3 วันแรกแล้ว มีแค่ไข้สูง 3 วันแรกหลังจากนั้นไข้ลดคือหายเลย เด็กหายเร็วจริง ๆ “

ลูกทุ่งสาวยังเล่าอีกว่า “เมื่อวานบอกหมอว่า หมอกราบล่ะ ถ้าไม่หายจะตายแล้ว ช่วยรักษาให้หายที อยู่ไม่ไหวแล้ว เหนื่อยมากไม่คิดว่าจะเหนื่อยขนาดนี้ คิดว่าชิล ๆ แค่เป็นหวัด เห็นเพื่อนเป็นกันชิลมาก แต่เราแบบโอ้มายก็อด เป็นไข้ หวัด ไอจาม ปวดกระดูก ปวดหัว คอเป็นหนอง จมูกเป็นไซนัส รู้สึกได้เลยว่าเชื้อมันวิ่งไปหมดเลยรอบหน้า เราเป็นนักร้องเลยซีเรียสมากเสียงแหบ ส่วนน้ำหนักน่าจะลดเพราะกินอะไรไม่ได้เลย หมอบอกว่ามีสิทธิ์ติดรอบสองได้ มีไข้ 38 กว่า กว่าจะฟื้นตัวต้องกินยา มียาพ่น 3 ตัว พ่นคอ ฆ่าเชื้อ แก้ไอ แก้หวัด ฆ่าเชื้อแบบฉีด น่าจะเชื้อที่คอ เดี๋ยวออกโรงพยาบาลจะไปตัดผม ทำสีใหม่หมด เพราะไม่สระผมมา 6-7 วันแล้ว นี้คือหนักสุด พังมาก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 929 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม