“นิว นภัสสร” เดือด! แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วนวันเดียว 3 สาย โป๊ะมากมีคนบอกบทข้าง ๆ

หัวร้อนกันเป็นแถวเพราะแก๊งคอลเซ็นเตอร์อาละวาดหนัก สุ่มโทรหลอกลวงไปทั่ว จนล่าสุดถึงคิวนักร้องเสียงดี “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ภรรยาของพิธีกร ” เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่ถูกโทรป่วนวันเดียวถึง 3 สาย ทำเอาเจ้าตัวโมโหไม่ไหว ลงคลิปไว้เตือนชาวเน็ตหากเจอกรณีแบบนี้ ให้รู้ทันทีว่าถูกหลอกแน่นอน

โดย “นิว” ลงคลิปพร้อมแคปชันเล่าว่า “ฮอตมากนะ ก็คือเดือดมาก วันนี้ วันเดียวมิจฉาชีพโทรมา 3 สาย ว่าจะไม่หงุดหงิด แต่โทรกันจัง อาจจะมีคนอื่น ๆ กำลังรับสายอยู่ก็ได้ เลยขอโพสต์คลิปนี้ไว้เตือนอีกคนค่ะ จากสายแรกโทรมา 9 โมงครึ่งนี่ฟังแล้วรู้ว่ามิจฉาชีพแน่ ๆ ก็วางเลย สายที่สอง 12:30 โทรมาอีกก็รับอีก แล้วขอฟังหน่อยดิ๊ นางว่ามาจาก กรมศุลกากร แต่ยังไม่ทันได้กดอะไรนางวางเอง

สายที่สาม 13:30 (เบอร์นี้ไม่เคยทำธุระกรรมใด ๆ ) อยากรู้อะไรกันนักหนา อ่ะ!! กดรับและสนทนา (ข่าวบอกว่าถ้ากดต่อจะมี เจ้าหน้าที่ ที่เชียวชาญกว่ามาคุยสายเป็นด่านต่อไป) ที่ได้คุยคือ .. อุ๊ย!!! โป๊ะมากก รู้เลยว่าทางโน้นตกใจ สำเนียง คือไม่ได้เลยยย!!! ไม่ได้บรีพกันจ้า ลกลัก เงิกงัก ไปโหม๊ด พูดไทยไม่ชัด (คนคัยสายไม่ใช่คนไทยแหละ) มีคนบอกบทข้าง ๆ (นางนี่ไม่แน่) ขอให้คุณที่ทำกิจการหลอกลวงเหล่านี้ให้ได้รับผลกรรมที่ได้ทำไว้จากการไปหลอกคนที่ไม่รู้มากมาย ฝากบอกกันให้ครบ 66 ล้านคนเลยนะ อย่าให้มันได้เงินเราไปสักบาท เงินทองหายาก มันต้องไม่ได้ของเราไปค่ะคุณผู้ชมมมม!!!! #มิจฉาชีพ #แก๊งค์คอลเซ็นต์เตอร์”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม