เสาร์ 2 และ 3 เมษานี้ สนุกกับซีรีส์จีนย้อนยุคยอดฮิต เรื่อง “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” ทางช่อง 9

ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง “ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 พบกับซีรีส์จีนย้อนยุคที่ดัดแปลงจากนิยายจีนยอดฮิตเรื่อง “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” (The Eternal Love) ซึ่งฮอตฮิตติดลมบน พร้อมมีผู้ชมมากกว่าหนึ่งพันล้านวิว พบกับการประชันบทบาททางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร พร้อมนักแสดงยอดนิยมเพียบ อาทิ หวังรุ่ยชาง, ซินรุ่ยฉี, ซุนอี้หมิง ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 ที่แท้ทั้งหมดเป็นแผนการที่เหลียนเฉิง (สิงเจาหลิน) วางไว้ เพื่อล่อให้อี้หวน (หวังรุ่ยชาง) ลงมือ ถานเอ๋อ (เหลียงเจี๋ย) เสียใจมากที่อี้หวนคิดจะฆ่านางด้วย เหลียนเฉิงปล่อยข่าวเรื่องที่อี้หวนวางแผนกำจัดเขา แต่ฮ่องเต้กลับลำเอียงช่วยเหลืออี้หวน ทำให้อี้หวน ไม่ต้องรับโทษ ไทเฮาไม่พอใจอย่างมาก

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 พ่อของถานเอ๋อ (เหลียงเจี๋ย) กับอี้หวน (หวังรุ่ยชาง) ตกลงจะใช้ถานเอ๋อมาเล่นงานเหลียนเฉิง (สิงเจาหลิน) โดยหลอกให้ถานเอ๋อไปที่จวนสกุลชวี ถานเอ๋อคิดว่าอี้หวนนัดพบนางถึงยอมไปตามนัด ฮ่องเต้นัดพวกอี้หวนไปพบ เหลียนเฉิงรู้สึกสงสัยคำพูดแฝงความนัยของอี้หวน จึงส่งอี๋ห้าวกลับไปและพบว่าถานเอ๋อไม่อยู่ เหลียนเฉิงตัดสินใจไปช่วยถานเอ๋อทันที โดยไม่สนใจคำสั่งเรียกพบของฮ่องเต้ ถานเอ๋อรู้ตัวว่าหลงกลถูกอี้หวนหลอกใช้ก็เสียใจมากจนประกาศตัดขาดกับอี้หวน #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 324 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม