“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจหลังมะเร็งพราก “นุ๊กซี่” เผยเสียใจและเสียดาย ตั้งใจจัดงานแต่งหากอาการ นุ๊กซี่ ดีขึ้น

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจหลังมะเร็งคร่าชีวิตแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เผยแม้แฟนสาวจะสู้เต็มที่มาตลอด 1 ปีที่พบมะเร็งเต้านม แต่ช่วงหลังร่างกายอ่อนแอมาก เพราะมะเร็งกระจายไปตามจุดต่างๆ ของร่างกาย หลังผ่าตัดมะเร็งเต้านมเมื่อปีก่อน ก่อนมะเร็งร้ายจะลามไปที่ปอด ต่อมน้ำเหลือง และสมอง


ที่ผ่านมาเขาดูเข้มแข็งเหมือนว่าอาการดีขึ้น แต่จริงๆ เพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง เวลาอยู่ด้วยกันเขาก็ร้องไห้ มีท้อ รอบล่าสุดนี้เข้าโรงพยาบาลไปเมื่อ 7 มีนาคม เพราะมีภาวะแทรกซ้อนเจอไวรัสที่ปอด ปอดเป็นฝ้า และลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด “นุ๊กซี่” จึงมีภาวะหายใจติดขัดอยู่ตลอดรักษาโดยให้ยาฆ่าเชื้อ ทำให้กำหนดการให้คีโมต้องเลื่อนออกไป เป็นเหตุให้มะเร็งกระจายไปอย่างรวดเร็วด้วย ที่ผ่านมามีกรให้คีโมไป 18 ครั้ง ฉายแสง 10 ครั้ง และแพทย์เตรียมให้คีโมแบบเม็ดไปทาน แต่ก็ไม่ทัน

ปกติพี่ปูก็อยู่เฝ้าตลอด แต่ 2-3 วันนี้มีงาน เลยกลับมานอนที่บ้าน แล้วจ้างพยาบาลเฝ้า จนเมื่อวานพยาบาลโทรมาบอกว่าน้องไม่ไหวแล้วนะ เลยรีบไปโรงพยาบาล แพทย์ปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 10 ครั้ง แต่ชีพจรเขาอ่อนแรงมาก และ “นุ๊กซี่” เคยพูดไว้เมื่อเดือนที่แล้วว่าถ้าเขาอยู่ในสภาวะที่ไม่รู้สึกตัวให้ปล่อยเขาไป เลยตัดสินใจหยุดปั๊มและถอดเครื่องช่วยหายใจออก


เสียใจเสียดาย ตั้งใจไว้ว่าถ้าเขาอาการดีขึ้นกว่านี้อีกนิดจะจัดงานแต่งเล็กๆ เขาเคยพูดว่าอยากแต่งงาน เป็นความฝันของเขา เป็นความตั้งใจของเราด้วยที่อยากจะขอเขาแต่งงาน “นุ๊กซี่” คือรักแท้ที่สุดของชีวิตเราแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,037 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม