“ต่อ ธนภพ” ติดโควิด! แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษาแบบ Home Isolation

โควิดยังคงบุกวงการบันเทิงต่อเนื่อง ล่าสุดพระเอกสุดหล่อ “ต่อ ธนภพ” ติดโควิดเรียบร้อย ต้นสังกัดแถลง เจ้าตัวตรวจพบเชื้อวันนี้ ( 27 มี.ค.65 ) แพทย์ผู้รักษา ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว ตอนนี้แยกรักษาตัวแบบ Home Isolation แล้ว


โดยเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา “นาดาว บางกอก” ต้นสังกัดของ “ต่อ ธนภพ” ได้โพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรม @nadaobangkok ซึ่งเป็นภาพเอกสารชี้แจง ระบุรายละเอียดว่า “ต่อ ธนภพ นักแสดงในสังกัด นาดาว บางกอก ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive ( พบเชื้อ ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ ( 27 มี.ค.2565 ) ว่า พบเชื้อโควิด

แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการ เป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป
ต่อและนาดาว กำลังทยอยติดต่อผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับต่อ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของต่อทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”


พร้อมกันนี้ นาดาว บางกอก ยังได้ระบุแคปชันว่า “ต่อ ธนภพ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ❤️”

หลังจากที่ต้นสังกัดได้ประกาศเรื่องดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย รวมถึงอวยพรให้พระเอกคนดัง หายไปโดยเร็วอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 179 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม