“โอ อนุชิต” ประกาศติดโควิด! ผล ATK ขึ้น 2 ขีดเร็วมาก! เผยปวดหัว ปวดตัว เปิดแอร์ 27 องศายังรู้สึกหนาว

ยังคงระบาดไม่หยุดสำหรับโควิด-19 และคนบันเทิงรายล่าสุดที่ออกมาประกาศติดโควิดคือ นักแสดงมากฝีมือ “โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์” ซึ่งผล ATK ออกมาว่าพบเชื้อเร็วมาก เจ้าตัวมีอาการปวดหัว ปวดตัว และรู้สึกหนาวแบบผิดปกติ


โดย “โอ อนุชิต” โพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @anuchyd ซึ่งเป็นภาพตัวเองพร้อมผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมระบุแคปชันว่า “ในที่สุด​ … 😓 โอมีอาการ​ปวดหัว​ ปวดตัวอยู่​ 2 วันครับ​ ก่อนตรวจเล่าอาการ​ให้​เจ้าหน้าที่​ฟัง เวลาไม่ถึง​ 1 นาที​หลังจาก​แยงจมูก​ ขีดทั้ง​ 2​ ก็​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ให้​เป็น​ประสบการณ์​ใหม่​ในชีวิต​ ขอโท​ษ​นะครั​บ​ ขอโทษ​ทุกคน​ที่​ได้​ประสบ​พบเจอ หากทำให้​ใครต้อง​ลำบากหรือเสียหายต่อจากนี้​ โอไม่ได้เจตนา​เลยจริงๆครับ​ ไว้จะชดเชยให้หลังจากหายเป็น​ปกติ​นะครั​บ​ 😢 ณ​ ตอนนี้​กำลัง​เข้าสู่​กระบวนการ​รับการรักษาที่บ้าน​ครับ​ ยังไงจะชิทแชท​อัพเดต​อาการ​ให้ทราบอยู่​เรื่อย​ๆ​ 😅 26 มีนาคม​ 2565
ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​คุณ​โควิด อย่า​ใจร้าย​กับผมมากนัก​นะ​ครับ​ 🙏🙏😓😓😫😫”

และในเวลาต่อมา “โอ” ก็ได้โพสต์ความคืบหน้า พร้อมอัปเดตอาการล่าสุดอีกครั้งผ่านคลิปว่า คืนแรกหลังรู้ว่าตัวเองติดโควิด โดยเผยว่า ตนเองยังคงมีอาการปวดหัว และปวดตัว แถมยังมีอาการหนาวมากๆ ขนาดที่ว่า เปิดแอร์ 27 องศาแล้ว ตนก้ยังคงรู้สึกหนาวอยู่ ก่อนจะอ้อนว่า ถึงป่วยแต่ตนก็ยังมีแรงที่จะมาอ้อนทุกๆคน


งานนี้ ทันทีที่เจ้าตัวประกาศเรื่องการป่วยออกไป ก็มีทั้งคนบันเทิง และแฟนสคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมอวยพรให้หนุ่มโอ หายจากโควิดกันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,875 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม