“อาเล็ก” ลั่น! เหตุปรี่คอมเมนต์หวง “โบว์” แค่แซวเล่น เผยโบว์ส่งรูปให้ดูบ้างก่อนโพสต์ แต่ไม่ได้ส่งมาเพื่อขออนุญาต

พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เห็นสาว “โบว์เมลดา” โพสต์รูปชุดว่ายน้ำปุ๊บถึงกับรีบไปคอมเมนต์ทันทีว่า “หวงได้ไหมคะ” โดยหนุ่มอาเล็กบอกเป็นการแซวตนไม่ได้หวง แค่ห่วงเท่านั้น แต่เข้าใจในเรื่องการแต่งตัวของโบว์และคิดว่าอยู่ในความเหมาะสม รูปต่างๆ โบว์มีส่งมาให้ดูก่อนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นการส่งมาเพื่อขออนุญาตอะไร แค่ช่วยกันดูรูปก็เท่านั้น ซึ่งรูปต่างๆ คุณแม่ของโบว์ก็เป็นคนถ่ายให้เอง


ส่วนการที่หันมาทำเพนท์เล็บ “อาเล็ก” เผยว่าได้มาจาก “โบว์” นี่แหละ ที่แรกๆ ชวนไปร้านทำเล็บด้วยกัน สุดท้ายก็กลายมาเป็นสายทำเล็บซะงั้น ลายล่าสุดโบว์ก็เป็นคนคิดให้ เพิ่มความมุ้งมิ้งและคลั่งรักด้วยลายโบว์บนนิ้วโป้ง ซึ่งหนุ่มอาเล็กก็ดูจะแฮปปี้กับการได้เข้าสู่วงการทำเล็บ ถึงขนาดบอกอยากเปลี่ยนลายใหม่ เพราะเล็บไม่ไหวแล้วอ่ะแก เข้าใจฉันป่ะะะ !!

อาเล็ก ยังเผยถึงเมื่อตอนติดโควิดและต้องรักษาตัวที่บ้านว่ามีความเป็นห่วงคุณพ่อ คุณแม่ที่อายุมากแล้วว่ากลัวจะติดจากตน แต่สุดท้ายทุกคนในบ้านก็ไม่มีอาการป่วย ยอมรับว่าชีวิตวนลูป นอกจากดูซีรีส์ก็มาขยันออกมาดูท้องฟ้าริมระเบียงเปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมกับวิดีโอคอลคุยกับสาวโบว์ให้หายคิดถึง และพอหายโควิดปุ๊บก็นัดเจอสาวโบว์ทันที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 534 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม