“แอนนา-พุดเดิ้ล” เผยตลอด 30 วันทั้งเหงาและคิดถึง ลั่นไม่อยากให้ใครลืมชื่อ “แตงโม”

30 วันการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” หลังพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นนทบุรี ช่วงคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไนน์เอ็นเตอร์เทนเกาะติดเหตุการณ์สุดเศร้า โดยวันนี้(24มี.ค.2565)เดินทางมาเก็บภาพบรรยากาศแฟนคลับคนรักแตงโมนำดอกไม้มาวางแสดงความอาลัย ที่ท่าเรือบูลสงคราม 1 พร้อมกันนี้ยังมีโอกาสได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทแตงโมอย่าง “แอนนา กับ พุดเดิ้ล ยุพดี” ที่วันนี้เดินทางมาด้วย

โดย “แอนนา” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม เนื่องจากที่ผ่านมายังคงทำใจกับการจากไปของแตงโมไม่ได้ ไม่อยากเห็นภาพบรรยากาศใดๆ ทั้งสิ้น จึงเลือกที่จะไม่มา แต่วันนี้ครบรอบ 30 วันรู้สึกทำใจได้ในระดับนึง จึงเลือกเดินทางมาด้วยตัวเอง ตลอด 30 วันที่ไม่มีแตงโม เพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด รู้สึกเหงาและคิดถึงมาก เพราะเขาจะคอยสร้างเสียงหัวเราะ คอยแซวเราอยู่ตลอด แต่วันนี้ไม่มีอีกแล้ว ยอมรับว่าตั้งแต่แตงโมจากไปเล่นโซเชียลน้อยลง ไม่อยากเห็นคลิปที่หลายคนทำเพื่ออาลัยเพื่อน เห็นแล้วทำใจไม่ได้ ที่ผ่านมามีย้อนกลับไปดูแช็ตย้อนหลังที่ได้คุยกันบ้าง ฟาก “พุดเดิ้ล ยุพดี” เผยว่าก่อนหน้านี้เคยเดินทางมาที่ท่าเรือ แต่วันนี้รู้สึกว่าต้องมาให้ได้อีกครั้ง เพราะมักจะฝันเห็นแตงโมอยู่บ่อยๆ มาในวันนี้ได้เห็นดอกไม้ที่หลายคนนำมามอบให้แตงโม ทำให้ย้อนกลับไปนึกถึงตอนที่แตงโมยังมีชีวิต ที่บอกว่ากลัวคนจะไม่รักหรือบางครั้งก็มองว่าคนจะไม่รักเราเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่วันนี้มันพิสูจน์ให้เห็นว่าทุกคนยังรักแตงโม ไม่อยากให้ใครลืมชื่อ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงค์” ขอบคุณทุกคนที่ทวงความยุติธรรมและรักแตงโม ตอนนี้เชื่อว่าแตงโมคงกลับไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว แต่แตงโมคงรับรู้และได้เห็นสิ่งที่ทุกคนทำให้ในตอนนี้

ขณะที่แฟนคลับคนรักแตงโม วันนี้ยังคงเดินทางมาวางดอกไม้แสดงความอาลัยกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยนำดอกไม้สีขาว ทั้งดอกเบญจมาศ,กุหลาบขาว,และดอกลิลลี่ที่สาวแตงโมชื่นชอบเป็นพิเศษ มาวางให้ ส่วนช่อดอกไม้ที่อาจจะมีเหี้ยวเฉาไปบางส่วนก่อนหน้านี้ ทางชาวบ้านเผยว่าได้ทีเต้าหน้าที่จากเทศบาลเข้ามาเก็บไปบางส่วน ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่านำไปไว้ที่ไหน ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะนำไปทิ้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม