“ออกัส” โพสต์เศร้าหลังรู้ข่าว “บีม ปภังกร” เสียชีวิต เสียดายที่ไม่ได้รับสายสุดท้ายของเพื่อนรัก

ยังอยู่กับเรื่องช็อกวงการบันเทิง กับข่าวการจากไปของ “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ซึ่งเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลว เมื่อวานนี้ ( 23 มี.ค.65 ) และหลังจากที่เรื่องเศร้านี้กลายเป็นข่าวดัง ก็ทำเอา พี่น้อง เพื่อนพ้องคนบันเทิง ที่เคยร่วมงานและประทับใจในตัวของ “บีม” ต่างก็โพสต์เศร้า แสดงความเสียใจ และอาลัยต่อการจากไปครั้งนี้เป็นจำนวนมาก


หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิท อย่างพระเอกหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” ซึ่งเรื่องความสนิทของทั้งคู่ หลายคนอาจรู้กันอยู่แล้ว แต่ความจริงความสนิทของทั้งคู่มีมากกว่าที่ทุกคนเห็นผ่านสื่อโซเชียล

และทันที่ที่ได้ทราบข่าวว่าเพื่อนรักจากไป “ออกัส” ก็ได้โพสต์ภาพของตนเองและ “บีม” ในหลากหลายช่วงเวลา พร้อมระบุแคปชันว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริงๆ -ึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึง-ึงตลอดไป🖤🖤 #บีมปภังกร @thebeamishere”


และในเวลาต่อมา “ออกัส” ก็ได้โพสต์ซึ้งถึง “บีม” อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ เจ้าตัวได้โพสต์คลิป พร้อมแคปชันว่า “เราเกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรี่ส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆไม่เคยเปลี่ยน ขอลงไว้เป็นความทรงจำหน่อยนะ RIP🖤🖤 #บีมปภังกร @thebeamishere”

นอกจากความรักและความสนิทแล้ว การจากไปครั้งนี้ของ “บีม” ก้ทำให้ “ออกัส” ทั้งเสียใจและเสียดาย โดยเจ้าตัวเผยเรื่องนี้ผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพ Miss Call ที่ “บีม” โทรหาแล้วตัวเองไม่ได้รับสาย และไม่คิดว่าการพลาดโอกาสคุยในครั้งนั้น จะเป็นการพลาดโอกาสสุดท้าย ที่จะได้คุยกับเพื่อนรัก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,402 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม