“เจมส์จิ” เชื่อ “โฟม” แฟนสาว เครียดสะสมโดนแซะทุกวัน เลยคอมเมนต์ “สะเหล่อ” โต้ชาวเน็ต

หายป่วยโควิด-19 แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ล่าสุดมาออกงานเจ้าตัวได้อัปเดตอาการหลังหายดีว่า “ผมไม่มีอาการ Long Covid หรืออะไร ก็ได้กลับมาออกกำลังกายปกติ ก็ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์นะ โชคดีที่ไม่มีอาการ แต่จริง ๆ ตอนนี้ก็พยายามสังเกตตัวเองให้มากครับ เราออกกำลังกาย เราก็พยายามดู ว่าเราเหนื่อยผิดปกติไหม หรือมีจังหวะไหนที่มันไม่ใช่จังหวะของเราไหม พยายามสังเกตและเฝ้าระวัง”

ส่วนเรื่องที่ “โฟม” แฟนสาวนอกวงการ ตอบคอมเมนต์ว่า “สะเหล่อ” รูปที่เราไปกินอาหารญี่ปุ่นกับแก๊งคนดี หนุ่มเจมส์รับว่าได้คุยกันถึงเรื่องนี้บ้าง พร้อมเล่าว่า “คือจริง ๆ ผมว่าอาจจะเป็นความสะสมมาแหละครับ ในสิ่งที่เขาโดนมา คือเราก็เข้าใจในฝั่งของเขา เราก็บอกว่าจริง ๆ เราไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้ก็ได้ทางฝั่งของเรา ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่ามันมีสิ่งที่ถูกต้องจริง ๆ ไหม เราควรทำอะไรจริง ๆ ไหม หรือว่าควรนิ่งไปเลย หรือควรตอบโต้บ้างหรือทำอะไรบ้าง อันนี้ผมก็ไม่ทราบได้ คือผมเป็นคนที่อยู่ตรงกลาง ผมก็ตอบแทนไม่ได้”

ถามว่าที่ผ่านมาโฟมเครียดไหม “ก็ต้องมีเครียดแหละ ถ้าสมมติเราเป็นคนปกติแล้วเราโดนด่าทุกวัน มันก็ต้องมีความเครียดบ้างเป็นเรื่องปกติ เราก็ให้กำลังใจปกติ บอกว่าสู้ ๆ บ้าง พยายามให้คิดว่าปล่อย ๆ บ้าง แต่คิดว่าเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้บั่นทอนความรู้สึกผมสักเท่าไหร่นะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,998 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม