ช็อก! “บีม ปภังกร” พระเอกซีรีส์ “เคว้ง” เสียชีวิตแล้ว

เรื่องช็อกวงการบันเทิง พระเอกดาวรุ่ง “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” เสียชีวิตแล้ววันนี้ ( 23 มี.ค.65 ) หลังเจ้าตัวหลับไม่ยอมตื่น ญาตินำส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพแล้วแต่ไร้ปาฏิหาริย์


ถือเป็นข่าวช็อก เมื่อมีรายงานว่า พระเอกวัยรุ่น “บีม ปภังกร” ที่ก่อนหน้านี้ฝากผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้งละคร ซีรีส์ รวมถึงภาพยนตร์
ล่าสุดวันนี้ ( 23 มี.ค.65 ) ก็ได้เกิดข่าวช็อก เมื่อมีรายงานว่าพระเอกหนุ่ม เสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าตัวได้นอนหลับ และญาติพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และได้พยายามกู้ชีพแล้วแต่ไม่เป็นผล

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการออกมาแถลงถึงสาเหตุการเสียชีวิต ทั้งจากทางญาติและทางต้นสังกัดแต่อย่างใด ขณะนี้ ทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พยายามติดต่อไปยังบรอดคาซท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัด เพื่อสอบถามรายละเอียดดังกล่าว แล้วจะมารายงานรายละเอียดและข้อเท็จจริงให้ทราบ ทันทีหลังจากที่ได้คำตอบแล้ว


“บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” เกิดเมื่อ 31 สิงหาคม 2539 มีผลงานมากมาย ทั้งเรื่องบนเตียง (Sleepless Society: Bedtime Wishes), น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า, เรื่องลับหลัง, Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก, Project S The Series ตอน Spike, บางระจัน, Blue Wave และยังเป็นพระเอกในซีรีส์ เรื่อง “เคว้ง” ที่ฉายทาง “Netflix”

และเร็วๆนี้ เจ้าตัวกำลังมีผลงาน กับทาง “Netflix” ซึ่งเป็นลิมิเต็ดซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวอันน่าทึ่งของภารกิจกู้ชีพที่ถ้ำหลวง โดย “บีม” รับบท “โค้ชเอก” พร้อมด้วยนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มารับบท “เคลลี่” ตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแทนของวิศวกรด้านอุกวิทยาผู้มีส่วนร่วมในภารกิจอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,346 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม