“เป้ย ” สานต่อละครเรื่องสุดท้ายของ “แตงโม” รับกดดันและเครียด ก่อนเล่นขออนุญาตแตงโม ขอให้ทุกอย่างราบรื่น

“เป้ย ปานวาด” สานต่อละครเรื่องสุดท้ายของ “แตงโม” เผยตนเครียดและกดดันมาก ก่อนถ่ายนึกถึงและขออนุญาตแตงโม ขอให้ทุกอย่างราบรื่น หลังเข้าฉากวันแรกถึงกับน้ำตาแตก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว


“เป้ย ปานวาด” เปิดใจ หลังจบละครเรื่องแรกที่กลับมารับในรอบ 10 ปี ก็ตั้งในจะพักก่อน แต่พอผู้ใหญ่โทรมา 70% มีในใจแล้วว่าจะเล่นให้ “แตงโม” แต่ยังไม่แจ้งผู้ใหญ่ อยากขอดูบทก่อน ว่าเราจะเล่นได้ไหม กลัวทำได้ไม่ดี ขอทำการบ้านก่อนที่ให้คำตอบ
พอได้อ่านบท ก็มานั่งคุยคาแรกเตอร์อีก ว่าจะให้ออกมาแบบไหน เพราะมันค่อนข้างใกล้เคียงจากเรื่องที่แล้ว ก็ต้องทำการบ้านเยอะมาก

“เป้ย” เผยว่า ตนกับ “แตงโม” คล้ายๆ กันที่กลับมารับละครในรอบหลายปี เป้ยเห็นความตั้งใจของโมจากข้อความที่คุยกับผู้ใหญ่ว่าจะวางคาแรกเตอร์ที่ได้รับยังไง พอเรามาสานต่อเลยอยากตั้งใจทำให้เหมือนที่โมวางไว้ เล็บแดง ปากแดง ผมสีเข้ม เป้ยก็ไปตัดผมย้อมสีผม ทำทุกอย่างตามที่โมวางไว้เลย


ก่อนเล่นก็นึกในใจ ขออนุญาตโม ขอให้ทุกอย่างราบรื่น จบวันแรกที่เข้าฉาก น้ำตาไหลเลย มันหลายความรู้สึกมาก ทั้งกังวลและกดดันตัวเองจนเครียด แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว
ไม่อยากในคนมองว่ามาเล่นแทน แต่เป็นการมาเล่นให้ หรือเล่นเพื่อโม มาสานต่อสิ่งที่โมทำค้างไว้ให้สำเร็จ อยากให้โมไม่ต้องเป็นห่วง เป้ยจะทำให้ดีที่สุด

ทุกวันนี้มีโอกาสก็จะทำบุญในโม ในรูปแบบที่เป้ยสามารถทำได้ เพราะตัวเองนับถือศาสนาอิสลาม มีส่งข้อความไปหาแอนนา เพื่อนสนิทแตงโมที่รับเลี้ยงน้องแมวของแตงโมอยู่ เรื่องอาหารแมว เราอยากช่วยเหลือ คือขอช่วยในสิ่งที่เราทำได้และคิดว่าโมยังห่วงอยู่
ยังประทับใจทุกความน่ารักของแตงโม แม้ไม่ใช่เพื่อนสนิทร่วมก๊วน แต่เป็นเพื่อนร่วมวงการที่สมัย 10 ปีก่อน ยุคอีเว้นท์แน่น เป้ย-โม ก็จะเจอกันบ่อยมาก ช่วงหลังที่เราหายไปมีครอบครัว เจอกันตามห้าง โมก็ยังน่ารัก เอ็นดูน้องโปรด

ทุกวันนี้ยังติดตามข่าวแตงโมงทุกวัน ลุ้นและภาวนให้ความจริงปรากฏ ให้ความยุติธรรมเกิดกับโม เราเป็นลูกผู้หญิงเหมือนกัน ในช่วงชีวิตของโมเจออะไรเข้ามาเยอะแยะมากมาย ค่อนข้างโหดร้ายกับเขานะ ก็มานั่งคิดว่าทำไมโลกช่างไม่ยุติธรรมกับผู้หญิงตัวเล็กๆ แบบโมเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ