“นิว” ชิลหายป่วย “เต” เซ็งลองโควิดทำผมร่วง อุบแฟนมีตติ้งคู่หวั่นอาถรรพ์ทำเลื่อนอีก

ป่วยแพ็กคู่ไปเลย สำหรับคู่จิ้น “นิว ฐิติภูมิ” กับ “เต ตะวัน” ที่ติดโควิด-19 แต่ล่าสุดหายดีกลับมาทำงานแล้วทั้งคู่ โดย “นิว” เผยว่า “ชิลหลังติดโควิด19 ทำใจไว้อยู่แล้วว่าสักวันก็ต้องติด แล้วยิ่งสายพันธุ์ใหม่ติดง่ายกว่าเดิม และอาการไม่รุนแรง ใช้เวลารักษา10 วันก็กลับมาทำงานปกติ ส่วนผลกระทบกับร่างกายยังไม่มีอะไรผิดปกติ ทดลองวิ่งบนลู่ 10 กิโลเมตรยังหายใจปกติ คิดว่าได้ภูมิคุ้มกันธรรมชาติหลังติด”

ด้านคู่จิ้น “เต” เผยน้อยใจโชคชะตาที่ตนติดสายพันธุ์เดลต้า อาการรุนแรง พักฟื้นและกักตัวนานกว่า หลังทราบข่าวนิวติดเชื้อไม่ห่วงอะไรขอเอาตัวเองให้รอดก่อน ไม่อยากติดรอบ2 แซว ๆ ให้นิวรอ2เดือนอาจมีอาการLong Covidแบบตน ผมร่วงและเหนื่อยง่าย
และพอถามถึงแฟนมีตติ้งคู่ ทั้งคู่ขออุบพูดงานแฟนมีตติ้งคู่จัดขึ้นแน่นอนเพราะกลัวอาถรรพ์โดนเลื่อนมา 3 ปีแล้ว อยากให้ได้จัดภายในปีนี้ตามแพลนให้ได้ ส่วนงานคู่อื่น ๆ หากมีคนจ้างก็ยินดี อยากให้รอติดตามจะได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ และดีใจวิวัฒนาการสังคมเปิดกว้างขึ้นให้กลุ่ม LGBTQ มีพื้นที่ ปัดตนไม่ได้ถือเป็นซีรีส์วายรุ่นบุกเบิก เป็นรุ่นกลาง ๆ แล้ว ส่วนคนที่ยังต่อต้านและไม่เข้าใจแค่ยืนยิ้มให้ก็พอ ไม่ต้องพูดอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม