“กอล์ฟ” มีแพลนแต่ง “แอนนี่” เร่งทำบ้าน-เก็บเงินจัดงาน แย้มเคยอยากมีทีมงานแบบ “คิวเท”

ก็เพราะหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” โพสต์รูปแฟนสาวชาวรัสเซีย “แอนนี่” ในชุดแต่งงานนี่แหละ เลยนึกว่าจะคิวเข้าประตูวิวาห์ซะแล้ว ซึ่งเจ้าตัวบอกแฟนสาวแค่ไปลองชุดแต่งงานเท่านั้น ยังไม่มีข่าวดีในเร็วๆ นี้ และไม่ได้ถือกับเรื่องที่ว่าใส่ชุดแต่งงานแล้วจะไม่ได้แต่ง ตอนที่เห็นแฟนในชุดเจ้าสาวคิดเพียงอย่างเดียวว่า พอถึงวันจริงฝ่ายหญิงจะเลือกชุดอลังการขนาดไหน แต่ถึงจะแฮปปี้ที่ได้เห็นแฟนสาวลองชุดแต่งงาน แต่ก็ยืนยันอีกครั้งว่าต้องเก็บเงินซะก่อนเพราะงานแต่งก็อยากจัดให้ดีที่สุด อีกทั้งบ้านก็ยังไม่เสร็จ โดยตนตั้งใจอยากให้บ้านเสร็จก่อนแล้วถึงจะแต่งงาน

นอกจากนี้ “กอล์ฟ” ยังเผยถึงเรื่องที่ได้คุยกับ “คิวเท โอปป้า” หลังถูกทีมงานลาออกยกทีมอีกทั้งยังถูกขโมยของ โดยกอล์ฟสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเสียใจของคิวเท ตนให้กำลังใจตลอดและคอยถามไถ่ พร้อมยอมรับว่าเคยอยากมีทีมงานในการถ่ายทำยูทูปแบบคิวเทบ้าง แต่พอเห็นเรื่องนี้ก็ทำให้ต้องไตร่ตรองมากขึ้น

แต่ที่ทุ่มเทสุดคือ เอ็มวีเพลง We don’t stop ที่ควักเงิน 6 แสนในการทำเอ็มวี โดยกอล์ฟยอมรับว่าตั้งใจมาก อยากให้งานออกมาดีที่สุด นอกจากโปรดักชั่นแล้วก็ทุ่มให้กับCG ด้วย โดยมองว่าได้ทำแล้วก็อยากทำให้สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม