“เบิร์ด ธงไชย” คว้าปริญญาเอกแห่งความภูมิใจ เผยเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี ลั่น! 63 ยังแซ่บ เต้นโชว์ได้สบาย

ซุปตาร์ป๋าพันปี “เบิร์ด ธงไชย” เข้ารับพระราชทานปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจกับปริญญาใบนี้และรู้สึกปลื้มกับคำนำหน้ากับคำว่าด็อกเตอร์ ซึ่งปริญญาใบนี้จะเอาไปวางไว้กับรูปคุณแม่ที่บ้าน


แต่พอถามเรื่องผลงานในปีนี้ เจ้าตัวเผยว่าช่วงปลายปี ประมาณวันที่ 11และ12 พฤศจิกายน จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ และก็จะมีอัลบั้มเต็มให้ได้ฟังกันในช่วงปลายปี 10 เพลงกันไปเลย แต่อาจจะเริ่มปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกันในช่วงเดือนเมษายนนี้

หลายคนแซวว่าอายุ 63 เต้นไหวมั้ย? “ป๋าเบิร์ด” เผยเต้นมาหลายสิบปีแล้วไม่มีปัญหาเลย สบายมาก นี่ที่ผ่านมาทุกคนเวิร์คฟอร์มโฮม พี่เบิร์ดก็ไม่ได้หยุดนะ พี่ยังซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอยู่ตลอดทุกวันไม่ได้หยุด ใครที่บอกว่าพี่เต้นไม่ไหวมาเต้นแข่งกันมั้ยล่ะ(หัวเราะ)


ถามว่าคิดถึงแฟนคลับไหม? “คิดถึงมาก อยากเจอ อยากเห็นหน้า อยากสบตา อยากร้องเพลงด้วยกัน อยากให้ทุกคนมาเจอกันในคอนเสิร์ตสิ้นปีนี้ อยากให้โควิดหมดไปเร็วๆ ทุกคนจะได้กลับมามีความสุขกัน

คอนเสิร์ตจัดเต็มเลยไหม? “จัดเต็มแน่นอน ตอนนี้วางไว้ก่อน 2 รอบ แต่ถ้าโอเคก็เพิ่มต่อไปเรื่อยๆ

ผลกระทบช่วงโควิด? “มีอยู่แล้ว มีแน่นอน ก็มีเหมือนกับคนอื่นเลย พี่เองก็ไม่มีงาน ช่วงที่ผ่านมาก็กินแต่อาหารญี่ปุ่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอ่ะ(หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนอดทน สู้ไปด้วยกันนะ อีกไม่นานพวกเราจะได้ถอดหน้ากากและกลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 458 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม