“ภณ ณวัสน์” ประกาศติดโควิด หลังตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีดจางๆ ผล RT-PCR ยืนยันพบเชื้อ

ซีซั่นใหม่ของโควิด มาแรงบุกวงการบันเทิงกระจุย ล่าสุดประเอกกล้ามแน่น “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ไม่รอดอีกราย ประกาศติดโควิด หลังเจ้าตัวรู้สึกเจ็บคอ และได้ทำการตรวจ ATK เบื้องต้นพบ 2 ขีดจางๆ และผลตรวจ RT-PCR ยืนยันว่าพบเชื้อ เจ้าตัวประกาศติดโควิด พร้อมแจ้งผู้เกี่ยวข้องแล้ว


ถือเป็นคนบันเทิงรายล่าสุด ที่ต้องเก็บกระเป๋าเข้ารักษาตัวจากโควิด แต่งานนี้แฟนๆของพระเอกหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ไม่ต้องกังวลไป เพราะเจ้าตัวแจ้งว่า อาการไม่หนักมาก มีแค่อาการเจ็บคอเท่านั้น

โดย “ภณ ณวัสน์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pon_nawasch ซึ่งเป็นภาพข้อความระบุรายละเอียดว่า “เนื่องจากภณรู้สึกเจ็บคอ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม เลยได้ทำการตรวจ ATK พบว่าขึ้น 2 ขีดจางๆ ภณจึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19
ตอนนี้ภณได้เข้ารับการรักษาและปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์แล้วครับ ภณได้แจ้งกับทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อบและก็ต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”


ถึงแม้ “ภณ” จะบอกว่าตนเองไม่ได้มีอาการอะไรรุนแรง แต่หลังจากที่เจ้าตัวประกาศออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ต่างแห่แหนกันเข้ามาคอมเมนต์ อวยพรขอให้พระเอกหนุ่ม หายจากโควิดโดยเร็วกันแน่นโซเชียลเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 435 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม