“นุ่น-หลุยส์” โพสต์แต่งงานครบ 2 ปีสุดโรแมนติก

เผลอแป๊บเดียว “นุ่น รมิดา” และสามีหุ่นแซ่บ “หลุยส์ สก๊อตต์” ก็ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันมาครบ 2 ปีแล้ว วันนี้ (20 มี.ค.65) ทั้งคู่เลยโพสต์ Anniversary วันสำคัญกันแบบสุดหวาน โดยสาวนุ่นโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพคู่หลายโมเมนต์แห่งความสุข พร้อมข้อความว่า คุณเชื่อใน “บุพเพสันนิวาส” มั้ยคะ จากคนที่เกิดและโตมาต่างกัน เห็นกันมาตั้งแต่เด็กในจอทีวี นั่งกรี๊ดลั่นบ้านก็คือ Joni ใครจะรู้วันนึงจะได้มายืนอยู่ในฐานะนักแสดงและได้เจอกัน ได้พูดคุยกันจนตกใจว่า ‘นี่ฉันชอบผู้ชายผมยาวตั้งแต่เมื่อไร’ ละใครจะรู้ว่าทุกอย่างจะมาลงเอยกับผู้ชายคนนี้ @louisscott ไม่ต้องบอกเลย รู้จ้ะรู้ว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่ได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีที่สุด เราจึงเชื่อว่านี่คือ “บุพเพสันนิวาส” ของเรา2คน #happyanniversaryครบรอบ2ปีLR #20/3/2565 #myuniverse


ขณะที่หนุ่ม “หลุยส์” โพสต์รูปเดียวแต่ความหมายล้ำลึก เพราะเป็นภาพจากทริปเก่า ๆ สมัยทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวประเทศอียิปต์และถ่ายภาพกับปิรามิดที่อายุนับพัน ๆ ปี พร้อมข้อความว่า Happy anniversary babe, สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะครับ รูปนี้เป็นตัวแทนของระยะเวลาของคำว่ารักของเรา #รักนะเพื่อน #รักนะเว้ยเฮ้ย จน #ผมจะรักคุณ #ผมจะดูแลคุณไปตลอด @noonrami #egypt

หนูเผือกเห็นแล้วไม่ไหวจะอิจฉา เลยขอหันมาชื่นชมความรักที่คู่นี้เค้ามีให้กันดีกว่า เลยไปส่องไอจีทั้งคู่และเก็บภาพโมเมนต์ต่าง ๆ ที่ “นุ่น-หลุยส์” ได้ใช้เวลาร่วมกันมาฝากทุกคนให้อมยิ้มไปกับความน่ารักของคู่นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : IG : noonrami / IG:louisscott

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม