“บี พีระพัฒน์” ประกาศตามหาคู่รักพร้อมวิวาห์ มาเป็นส่วนหนึ่งของ MV พร้อมร้องเพลงในงานแต่งให้ฟรี

เจ้าพ่อเพลงงานแต่ง “บี พีระพัฒน์” ประกาศตามหาคู่รักที่พร้อมวิวาห์ในเร็วๆนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งใน MV เพลงใหม่ของตนเอง พร้อมร่วมร้องเพลงในงานแต่งให้ฟรี คุณสมบัติตรงส่ง Inbox มาได้เลย


ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพ แถมยังได้ฉายาเจ้าพ่อเพลงงานแต่ง สำหรับ “บี พีรพัฒน์ เถรว่อง” ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้รับงานร้องเพลงในงานแต่งมาแล้วมากมาย
ล่าสุด “บี พีระพัฒน์” ได้โพสต์ประกาศตามหาคู่รักที่มีแพลนวิวาห์ ในเร็วๆนี้ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราว และเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของตน พร้อมทั้งยังเผยว่า ตนจะไปร้องเพลงในงานแต่งของคู่รักที่ถูกเลือกแบบฟรีๆอีกด้วย

โดย “บี พีระพัฒน์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bepeerapat ซึ่งเป็นภาพข้อความระบุรายละเอียดว่า “รับสมัคร คู่รัก ที่มีคุณสมบัติดังนี้ 1.ชาย เป็นคนภาคกลาง 2.หญิง เป็นคนภาคอีสานพูดอีสานได้ 3.ยิ่งมีความแตกต่างชัดเจนเท่าไรยิ่งดี 4.มีกำหนดการจะแต่งงานภายในเดือน เมษายน,พฤษภาคม 2565 นี้ (สถานที่แต่งงานขอเป็นกรุงเทพฯ หรือไม่เกิน 1 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ) ส่งเรื่องราวความรักและโปรไฟล์ของคุณ inbox มา ถ้าได้รับเลือก คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ MV เพลงใหม่ของผม และผมจะไปร้องเพลงในงานแต่งของคุณให้ฟรี!!! #ส่งinbox มานะครับ”


พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังระบุแคปชัน ว่ามีการยืดหยุนได้ในบางคุณสมบัติอีกด้วย ซึ่งบี ระบุว่า “ยังรับสมัครอยู่นะครับ❤ #ขอตรงตามข้อกำหนดก่อนนะครับ #ข้อ1ยืดหยุ่นได้ครับเป็นภาคอื่นได้ครับ #แต่เจ้าสาวขอเป็นตามข้อ2ครับ”
งานนี้ถ้าคู่บ่าวสาวคู่ไหน คุณสมบัติตรงตามที่นักร้องคนดังประกาศหา เรียกว่าโชคดีหลายต่อเลย เพราะนอกจากจะได้เริ่มต้นชีวิตคู่กับงานวิวาห์หวานแล้ว ยังมีศิลปินคนดังไปร้องเพลงในงานแต่งให้ แบบฟรีๆ แถมจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ MV เพลงใหม่ไปพร้อมกันอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 172 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม