“หลวงพี่อุเทน” รับ ห้าม “พุฒ-จุ๋ย” ไปงานไว้อาลัย “แตงโม”

หลังจากเกิดดราม่า 2 สามีภรรยาซุปตาร์ “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ด้วยเหตุผลไม่เคยร่วมงาน จนทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาไลฟ์ผ่านไอจีชี้แจงพร้อมน้ำตาว่า ที่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะอยากให้เวลาของคนสนิท อีกทั้งสาวจุ๋ยก็กำลังเตรียมตัวมีน้องจึงต้องเลี่ยงสถานที่ที่มีคนเยอะ ส่วนพุฒติดงานละคร แต่ทั้งคู่ก็ได้แสดงความเสียใจไปตั้งแต่วันที่ทราบข่าวการจากไปของแตงโมแล้ว จากนั้น “มดดำ คชาภา” พิธีกรรายการ “แฉ” ที่เป็นจุดเริ่มต้นของดราม่าก็ได้ออกมาขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้พุฒจุ๋ยต้องโดนด่า
ต่อมาเพจ “วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร” ของ “หลวงพี่อุเทน” ที่พุฒจุ๋ยเคารพนับถือได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าเป็นคนห้ามทั้งคู่ร่วมงานอวมงคลต่างๆ ในช่วงที่กำลังเตรียมตัวตั้งครรภ์ โดยมีใจความว่า
#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่านไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัยคุณโยมแตงโม‼️ เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขันตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆ มาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก #ตามโบราณก่อว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ 3 เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ งดงามมากๆ อาตมาขอโทษแทนเข้าสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆ ต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย‼️แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว
#หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง🙏🙏🙏.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,551 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม