“พุฒ-จุ๋ย” หลังน้ำตา ชี้แจงเหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม” ให้พื้นที่คนสนิทและเตรียมมีน้อง

จากกรณีที่นักแสดงสาว “จุ๋ย วรัทยา” ได้ให้สัมภาษณ์พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ในรายการ “แฉ” ว่าไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” เพราะไม่ได้ทำงานร่วมกับนักแสดงรุ่นน้อง แต่ได้แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ในขณะที่สามี “พุฒ พุฒิชัย” ได้เพียงแค่พยักหน้า ทำเกิดดราม่าว่อนโลกโชเชียลชนิดข้ามประเทศเลยทีเดียว
ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาคู่สามีภรรยา “พุฒ-จุ๋ย” ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดย “จุ๋ย” เผยว่า จริงๆ แล้วจุ๋ยได้ตอบในส่วนของตัวเอง ที่ได้เจอแตงโมเพียงผ่านๆ ไม่เคยได้ร่วมงานกัน และตัวเองก็ได้โพสต์แสดงความเสียใจลงไอจีสตอรี่ไปตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. แล้ว มันเศร้า เหมือนพูดอะไรไม่ออก แม้เราจะเป็นคนไกลๆ ที่ผ่านกันไปมาในวงการ แต่เราก็คนในวงการบันเทิงเหมือนกัน สิ่งที่ทำได้ก็สวดมนต์ไหว้พระนั่งสมาธิอุทิศส่วนกุศลให้กับน้อง ด้าน “พุฒ” บอกว่าตนเองได้เตรียมคำตอบไว้แล้ว เพราะเคยร่วมงานกันในละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” แต่ “มดดำ” ตัดจบเบรกเสียก่อน เลยกลายเป็นเรื่องดราม่า วันที่ทราบข่าวแตงโมตกเรือก็เป็นวันที่ถ่ายละครและยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ พอวันที่เห็นร่างก็เสียใจและโพสต์ลงไอจีสตอรี่ ส่วนวันงานก็ติดถ่ายละคร
จากนั้นคู่รัก “พุฒจุ๋ย” ได้กล่าวต่อไปว่า มีคนเข้ามาต่อว่าเยอะมาก บางคอมเมนต์มันไปไกลถึงขั้น ถึงงานของพวกคุณจะรอดูว่ามีคนไปมั้ย?? หรือสาปแช่ง ก็ขอให้เสพข่าวอย่างมีสติ เราก็มีความรู้สึกทางใจเหมือนกัน ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน ตอนนี้กำลังเตรียมมีน้องคุณหมอก็แนะนำให้เลี่ยงที่คนเยอะ และเราก็อยากให้พื้นที่คนที่เค้าสนิทจริงๆ เราก็ชื่นชมโมในความแข็งแกร่ง ความกตัญญู ที่ตัดสินใจออกมาพูด อยากให้สังคมได้เห็นว่าการอินเกินไป การมีส่วนร่วมในคอมเมนต์ แต่ไม่ได้รู้ว่าในชีวิตจริงเราสองคนต้องเผชิญอะไร จุ๋ยต้องห้ามเครียด ห้ามติดโควิด เพราะสิ่งที่ทำมาเป็นปีๆ มันจะสูญเปล่า ( จุ๋ยเริ่มร้องไห้ ) จริงๆ ไม่อยากร้องไห้ แต่มันเกิดเรื่องในขณะที่จิตใจเราอ่อนแอมากๆ โมเคยบอกว่าชีวตเค้าเหมือนหนังสือ น้องคงไม่อยากให้การเสียของเค้าส่งผลแบบนี้ ถึงจะเสียใจแต่พยามยามให้อภัย ไม่โกรธ อดหสิกรรมให้กับทุกคน
ก่อนที่ทั้งคู่จะขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของแตงโมอีกครั้ง.-ไนนท์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม