“ไอซ์” ร้องเพลง “แด่เธอที่รัก” ให้ “แตงโม”

อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ “แตงโม ภัทรธิดา” อย่าง “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ได้เข้าห้องอัดร้องเพลง “แด่เธอที่รัก” ของวง “Klear” เพื่อแทนความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนรัก โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกถึงการร้องเพลงในครั้งนี้ว่า
ถึง..นิดา พัชรวีระพงษ์ เพื่อนรัก
เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้โม เพราะฟังแล้วมันใช่แทบทุกคำ ที่ไอซ์อยากจะสื่อถึงโม… ดีใจจังเลยที่วันนั้นเรา2คนได้เคลียร์ใจกัน โมคงไปแบบไม่มีห่วงใดใดแล้วเนอะ ได้ขอโทษ และเคลียร์ใจกับหลายๆ คนที่โมต้องการ ในคลิปนี้มีเรื่องราวต่างๆของพวกเราอยู่หลากหลายเหมือนกันนะ….เฮ้อออออ 😔 ตอนร้องเพลงบอกเลยมันอึดอัดเวียนหัวจนหายใจไม่ทั่วท้องเลย เพราะไม่คิดว่าวันนี้จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ให้โม คิดถึงโมจัง….ไม่รู้ว่าโมจะได้ยินเพลงนี้มั๊ย เสียงไอซ์ไม่ดีนะโม ฟังแล้วอย่าหัวเราะนะ รู้เลยว่าถ้าโมอยู่คงหัวเราะเสียงเราตัวงอ.. แต่เอาน่าเราไม่ใช่นักร้องทนๆฟังไปเถอะ ด้วยรักและอาลัย…
#แตงโม #แตงโมนิดา

โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรู้สึกเมื่อต้องสูญเสียคนที่รักไปทั้งทั้งที่ยังรักอยู่ นอกจากนี้ไอซ์ยังได้โพสต์คลิป MV บางส่วน ซึ่งเป็นภาพของเธอกับแตงโม รวมถึงความสดใสของเพื่อนผู้จากไป ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าฟังแล้วถึงกับต้องเสียน้ำตาและคิดถึงแตงโม



เข้าชม 329 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม