เสาร์ 19 และ 20 มีนานี้ สนุกกับซีรีส์จีนย้อนยุคยอดฮิต เรื่อง “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” ทางช่อง 9

ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง “ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 พบกับซีรีส์จีนย้อนยุคที่ดัดแปลงจากนิยายจีนยอดฮิตเรื่อง “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” (The Eternal Love) ซึ่งฮอตฮิตติดลมบน พร้อมมีผู้ชมมากกว่าหนึ่งพันล้านวิว พบกับการประชันบทบาททางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร พร้อมนักแสดงยอดนิยมเพียบ อาทิ หวังรุ่ยชาง, ซินรุ่ยฉี, ซุนอี้หมิง ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม เสี่ยวถาน (เหลียงเจี๋ย) คิดจะหนีออกจากจวนอ๋อง แต่เหลียนเฉิง (สิงเจาหลิน) เห็นเข้าซะก่อน ถานเอ๋อ (เหลียงเจี๋ย) กลับไปบ้านถูกพ่อกับแม่ใหญ่ลงโทษจนหมดสติเพราะไม่ทำคำสั่งให้เอาใจเหลียนเฉิง เสี่ยวถานฟื้นขึ้นมาก็อาละวาด เหลียนเฉิงเข้ามาขวางไม่ให้บานปลายและนำเสี่ยวถานกลับ เหลียนเฉินพาเสี่ยวถานไปเฝ้าไทเฮาและได้กับเจอกับจ้าวจิงหวิน (ซินรุ่ยฉี) นางหลงรักเหลียนเฉิง มาตั้งแต่เด็ก แต่เหลียนเฉิงต้องแต่งงานตามคำสั่งไถ้ซ่างหวง ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้แต่งงานกัน

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ถานเอ๋อ (เหลียงเจี๋ย) พยายามสืบหาตราจักรพรรดิที่อยู่กับเหลียนเฉิง (สิงเจาหลิน) ชายกับหญิงลึกลับมาติดต่อขอร่วมมือกับอี้หวน (หวังรุ่ยชาง) อี้หวนก็ยอมตกลง เสี่ยวถาน(เหลียงเจี๋ย) แอบเข้าห้องนอนเหลียนเฉิง ก็พบว่าเตียงที่ตามหาอยู่ในห้องของเหลียนเฉิง เหลียนเฉิงกลับมาพบเสี่ยวถานอยู่ในห้องนอน ในขณะสอบสวนก็มีคนร้ายจับเสี่ยวถานเป็นตัวประกัน เหลียนเฉินฆ่าคนร้ายและพบจดหมายลายมือผู้หญิงอยู่ในตัวคนร้าย #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 160 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม