“นิก คุณาธิป” ไม่เชื่อแตงโมปัสสาวะจนตกเรือ เห็นด้วย แม่อายัดศพเพื่อค้นหาความจริงต่อ

“นิก คุณาธิป” เปิดใจ หลังทราบข่าวการจากไปของ “แตงโม” ตนรู้สึกเสียใจ ช็อกมากๆ และมันเป็นบรรยากาศที่ทุกคนไม่อยากให้เกิด ตนได้ติดตามข่าวตลอด


หลังทราบเรื่องคุณแม่ “ภนิดา” อายัดศพเอาไว้ก่อน ส่วนตัวก็รู้สึกเห็นด้วย ซึ่งหลายๆคนอาจสงสัยว่ามันอาจจะมีเรื่องไม่ปกติ ก็อยากให้มันมีความแน่ชัดขึ้นมาก่อน

ถามถึงเรื่องของความสงสัย “นิก” เผยว่า จริงๆตนก็สงสัยเหมือนกับทุกๆคนว่า หลายอย่าง หลายเหตุการณ์มันแปลก มันดูไม่ปกติแน่นอน ส่วนตัวรู้จักกับ “กระติก” และสนิทกันอยู่แล้ว ในตอนที่ตนเองคบกับ แตงโม ที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนน่ารักปกติ ผมก็เหมือนเป็นน้องเขาคนนึง ย้ำ เท่าที่เคยสัมผัส พี่กระติกเป็นคนน่ารักนะ โมก็รักพี่กระติก พี่กระติกก็รักโม


ถามว่ารู้สึกว่า “กระติก” เปลี่ยนไปไหม หลังเกิดเหตุการณ์กับ “แตงโม” นิกเผยว่า หลังเกิดเรื่องตนเองก็ไม่ได้มีโอกาสได้สัมผัสหรือพูดคุยอะไรกับกระติกอีก ถ้าเกิดว่าดูตามข่าวตนเองก็ไม่กล้าที่จะฟันธงอะไร เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง
ส่วนตัวไม่ได้โทรไปเคลียร์หรือสอบถามอะไร เพราะรู้สึกว่าเราก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย แล้วเราก็ไม่ได้อยากไปก้าวก่ายอะไร

ถามว่าส่วนตัวเชื่อไหมว่า “แตงโม” จะนั่งปัสสาวะจนตกเรือไป นิกตอบว่า อันนี้ไม่รู้จริงหรือไม่จริง แต่ถ้าถามผม ความคิดส่วนตัวผมคิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะมีผู้ชายบนเรือ ความจริงเขาเป็นคนง่ายๆแหละ แต่ถ้าแบบนี้มันก็น่าจะง่ายไป เพราะมันมีคนอื่นอยู่บนเรือด้วย

ถ้าแตงโมฟังอยู่ อยากจะบอกว่า ให้เขาหลับให้สบาย ถึงวันนี้ก็จะได้พักผ่อนจริงๆแล้ว เพราะว่า ชีวิตของเขาตั้งแต่เขาทำงานมาเขาก็ทำเพื่อคนอื่น ทำเพื่อครอบครัวตลอด ผมอยากให้เขาหลับให้สบาย ให้เขาไปอยู่กับพระเจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม