“ตงตง” ยิ้มแก้มปริ “เบส” เนรมิตห้องนอนสุดโรแมนติก จัดเซอร์ไพรส์หวานครบรอบ 1 ปี ที่มีแต่ความสุข

ตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนนี่หวานถี่เลยน๊า สำหรับคู่รักขวัญใจโซเชียล “ตงตง-เบส” ซึ่งปกติก็หวานกันถี่อยู่แล้ว และยิ่งวันสำคัญทั้งทีงานนี้ ดีกรีความหวานก็ไม่มีแผ่ว “เบส รักษ์วนีย์” เลยจัดเซอร์ไพรส์หวานวันครบรอบ แบบชุดใหญ่ ให้หนุ่ม “ตงตง” ไปเลย


โดยเวอร์ไพรส์หวานครั้งนี้ “ตงตง” ได้โพสต์หลังตัวเองถูกเซอร์ไพรส์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 ซึ่งเป็นชุดรูปภาพสุดหวาน พร้อมแคปชัน “ขอบคุณนะ ไปทำงาน ตจว มา 2 วัน กลับมาถึงเห็นแบบนี้ ก็หายเหนื่อยเลย 👩🏻‍🤝‍👨🏼 • 1 year ที่เรารู้จักกัน พี่จะอยู่ข้างหนูเสมอ รักหนูนะครับ • ❤️” วึ่งทางด้านสาว “เบส” ก้ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เดี๋ยวจะครบรอบเรื่อยๆนะคะ เตรียมตัวเลย ถ่ายคลิปวันแรก ดินเนอร์วันแรก เป็นแฟนกันวันแรก และอื่นๆ 55555555555😘”

นอกจากนี้ เจ้าของเซอร์ไพรส์อย่างสาว “เบส” นอกจากจัดเวอร์ไพรส์ให้แล้ว เจ้าตัวก้ยังได้โพสต์โมเมนตืหวานครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @bestkamsing พร้อมชุดรูปภาพสุดหวาน และแคปชันสั้นๆบอกถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ว่า “09.03 ขอบคุณนะคะที่ปีที่แล้วพี่ทักไลน์หนูมา💗”


และแน่นอนว่า ความหวานครั้งนี้ก็ทำเอาคนรัก “ตงตง-เบส” ก็แฮปปี้และถูกใจสิ่งนี้หนักมาก ต่างเข้ามาถล่มไลก์ รัวคอมเมนต์ ทั้งยินดีและชื่นชมความรักและความน่ารักของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,027 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม