“กอล์ฟ พิชญะ” โพสต์ภาพแฟนสาว ในชุดเจ้าสาวแสนสวย พร้อมแคปชันสุดหวาน แฟนๆแห่ลุ้นข่าวดี

รักนี้หวานไม่มีแผ่ว จนแฟนๆต่างก็ลุ้นว่าน่าจะใกล้ได้ยินข่าวดี สำหรับคู่รักสุดหวาน “กอล์ฟ พิชญะ – แอนนี่” แถมล่าสุดเจ้าตัวพากันไปที่สตูดิโอพรีเวดดิ้ง แถมแอนนี้ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วออร่าจับ สวยจนหนุ่มกอล์ฟน้ำตาไหลเลยทีเดียว


ซึ่งความฮือฮาครั้งนี้ “กอล์ฟ” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @golfpichaya เริ่มจากการโพสต์ภาพของ “แอนนี่” แฟนสาว ในชุดเจ้าสาวแสนสวย พร้อมแคปชัน “วันนี้แฟนสวยที่สุดในสามโลก‼️My princess ♥️🔥👰🏼‍♀️”

ต่อมา “กอล์ฟ” ก็ได้โพสต์คลิปไฮไลท์ อีกครั้งพร้อมแคปชัน “มาดูแอนนี่ลองชุดแต่งงานกันครัช!! กดlinkข้างบนเลยค้าบบบบบ 👆🏻”
และนอกจากนี้ ในช่องยูทูบ “GOLF PICHAYA” เจ้าตัวก้ได้โพสต์คลิป “เกาะติด เตรียมงานแต่งงานครั้งแรก! ผมนี้ถึงกับน้ำตาคลอเลยครับ” ทำเอาทั้งเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่ตามลุ้นตามเชียร์ทั้งคู่ ต่างเข้ามาแห่รัวไลก์ แถมนยังคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย


ก่อนที่จะมาเฉลยในคลิปเคต็มๆว่า ภาพนี้เป็นภาพที่หนุ่มกอล์ฟ และแอนนี่ ได้พา “แบงค์” พี่ชาย ซึ่งเป็นเจ้าของงานตัวจริง มาลองชุดแต่งงานเพียงเท่านั้น แล้วสาวแอนนี่บอกว่าชุดแต่งงานสวยดี จึงได้ลองสวมใส่ชุดแต่งงานดู เป็นครั้งแรก
แต่ถึงครั้งนี้จยะยังไม่ใช่งานของตัวเอง แต่หวานขนาดนี้ แถมได้มีโอกาสได้สัมผัสการเตรียมงานให้เพื่อนแล้วแบบนี้ เชื่อว่าทั้งคู่คงมีทั้งไอเดียและความต้องการที่จะมีโอกาสได้จัดงานแต่งของตนเองให้ออกมาดูดีและสวยงามที่สุดแน่ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 372 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม