หัวใจแตกสลาย “กระติก”ร่าวยาวถึง”แตงโม” 20 ปีผ่านอะไรกันมาเยอะ หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงสัญญาจะดูแลลูกอย่างดี

หลังเดินทางเอาช่อดอกไม้ไปร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ “กระติก อิจศรินทร์ ” เพื่อนสนิท ผู้จัดการส่วนตัว และแม่ของลูกสาวบุญธรรมของ “แตงโม” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ร่ายยาวระบายความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนผู้จากไปที่ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะตลอดระยะเวลา 20 ปีที่อยู่ด้วยกัน


โดย “กระติก” ได้โพสต์ภาพและข้อความถึง “แตงโม” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gatick ระบุว่า “โม…คิดถึงมึงนะ คิดถึงมาก ๆ ด้วย ขอบคุณพระเจ้านำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมากๆ เราดีใจนะที่ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของโม และโมก็ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของเราเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เรากับโมมันมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว ความทรงจำเหล่านี้มันมีค่ามาก ๆ

วันนี้โมไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว มีชีวิตนิรันดร์อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของโมจะอยู่ในใจเราเสมอ เราเสียใจที่เราดูแลมึงได้ไม่ดีพอ เราอยากให้โมได้เห็นมาก ๆ เลยนะว่าทุกคนเค้ารักและคิดถึงโมกันมากขนาดไหน แต่โมคงรับรู้ได้แหละเนอะ ไม่ต้องห่วงเรื่องอีสเตอร์นะ เราจะดูแลนางอย่างดีที่สุด จะดุนางให้น้อยลงตามที่มี้โมบอกลูกสาวฝากบอกนะว่า “ขอให้มี้มีความสุข หลับให้สบายนะคะ” ❤️หลับให้สบายนะโม โมสู้มามากแล้วเรา & อีสเตอร์ รักโมมากนะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 159 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม