“โบ สุรัตนาวี” เผยของที่ระลึกพิธีไว้อาลัยแตงโม หนังสือ “ด้วยรัก”

ผ่านไปกว่า 2 อาทิตย์สำหรับการจากไปของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจะมีการประกอบพิธีทางศาสนาขึ้นที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ แขวงและเขตสะพานสูง ตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคมเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. – 20.30 น. และในวันที่ 14 มีนาคม จะเคลื่อนร่างไปที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ เพื่อนำการเผา พิธีกรรมที่โบสถ์คริสตจักรเมธอดิสท์ และเก็บอัฐิในวันที่ 15 มีนาคม

ล่าสุดวันนี้(11 มี.ค. 2565) “ก้อง ปิยะ – โบ สุรัตนาวี” พร้อมคณะเดินทางถึงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ประชุมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ที่จะเริ่มต้นในเวลา 18.30 น.

ขณะที่ “โบ สุรัตนาวี” เผยของที่ระลึกงานไว้อาลัย “แตงโม” ที่เพิ่งพิมพ์เสร็จคือหนังสือ “ด้วยรัก” เนื้อหาประกอบด้วยร้อยกรองแสดงความอาลัย และบทความ “ความฉลาดและอารมณ์ขันของแตงโมที่ผมประทับใจ” โดยศาสตราจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ พร้อมประวัตินักแสดงผู้ล่วงลับและเนื้อหาคติคำสอนหัวข้อต่าง ๆ อาทิ สุขสันต์วันตาย , จัดบ้านก่อนตาย นอกจากนี้ “โบ” ยังขอความร่วมมืองดสัมภาษณ์ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของ “แตงโม” ที่สภาพจิตใจยังไม่ปกติ แต่ยืนยันว่า “เบิร์ด” รับทราบถึงความห่วงใยที่บรรดาคนรัก “แตงโม” ส่งมาให้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 540 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม