“เมย์” ห่วง “หนุ่ม” เครียด-ทำงานหนัก “น้องมายู” เข้าใจพ่องานแน่น

ดารา-ผู้จัดสาว “เมย์ ปทิดา” ยอมรับคุณสามี “หนุ่ม กรรชัย” ทำงานหนัก แทบไม่มีเวลาได้พัก กลางคืนก็นอนหลับไม่สนิท ซึ่งบอกตรง ๆ ตัวเองก็ไม่ค่อยได้ดูแลสามีถึงขั้นปรนนิบัติพัดวีอะไร แต่สไตล์คู่ตนจะเป็นแนวโทรถามไถ่ให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะตัวเมย์ก็ต้องดูแลลูกสาว “น้องมายู” เป็นหลัก ตื่นเช้าไปส่งเขาไปโรงเรียน ไปรับ ทำงานผู้จัดละครของตัวเองด้วย แต่ถึงจะเป็นห่วงสุขภาพสามี เพราะร่างกายอ่อนล้าจะต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ แต่แม่เมย์ก็บอกไม่เคยบอกให้อีกฝ่ายเพลางานลง เรื่องงานไม่ยุ่งกัน และคุณสามีก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีอยู่แล้ว

และเพราะเป็นภรรยาของพิธีกรคนดังแบบนี้ คุณแม่ยังสาวก็ยอมรับว่าเพื่อนๆ มักจะแซะถามข่าวที่กำลังเป็นประเด็นจากเธอ ซึ่งบางครั้งแม่เมย์ก็ไปแซะถามจากสามี แต่ก็ไม่เคยได้คำตอบอะไร สามีไม่เคยหลุดปากเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังให้ฟัง โบ้ยให้เธอตามข่าวเหมือนคนอื่น ๆ อยู่ตลอด

ถึงพ่องานแน่น แต่ลูกสาว “น้องมายู” ก็ไม่ได้เรียกร้องเวลาจากพ่อ เพราะเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็ก เขารู้ว่าพ่อทำงาน เวลาออกไปข้างนอก เห็นป้ายโฆษณาพ่อ ก็จะชี้เรียกพ่อ ๆ ด้วยความปลาบปลื้ม แต่ถ้าถามว่าลูกสาวสนใจงานในวงการบันเทิงเหมือนพ่อกับแม่รึเปล่า บอกเลยเป็นศูนย์ เคยพาลูกไปแคสติ้ง ชวนเล่นละครที่ตัวเองเป็นผู้จัด แต่ลูกก็ส่ายหน้า บอกไม่ชอบไม่เอา ซึ่งตนก็ไม่บังคับอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ