“ทนายตั้ม” เปิดคลิปคล้ายคนโดนทำร้ายบนเรือ เพจดังช่วยเช็ก บอกคลิปเก่า

มีคลิปหลักฐานออกมาเรื่อย ๆ กรณีดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าเสียชีวิต ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนอีก 5 คนท่ามกลางข้อสงสัยถึงต้นเหตุการจากไปของดาราสาว ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือถูกใครกระทำให้เกิดขึ้น จนนำมาสู่การสอบปากคำคนบนเรือและผู้เกี่ยวข้อง ล่าสุด “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาโพสต์คลิป พร้อมแคปชันชวนระทึกว่าเป็นหลักฐานสำคัญชิ้นใหม่อีกด้วย


โดย “ทนายตั้ม” ลงข้อความระบุว่า “หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ ช่วยกันพิจารณาหน่อยครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือลำนี้ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี” โดยในคลิปมีภาพคล้ายคนถูกทำร้ายบนเรือ รวมถึงระบุใต้คอมเมนต์อีกว่า “ทราบว่าตำรวจได้คลิปตอนตกชัดเจนแล้ว รอแถลง!!!” ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุด

ขณะที่ทางเพจ Drama-addict ได้ออกมาโพสต์ถึงคลิปของทนายตั้มด้วยว่า “พ่อแม่พี่น้องโปรดทราบ คลิปที่ทนายตั้มลงเพจ อันนั้นคลิปเก่าครับ สื่อเขานำเสนอไว้หลายวันละ เป็นคลิปหลังเหตการณ์แตงโมจมน้ำไปซักพักแล้ว แล้วเขาวนเรือตามหากัน ดูในคลิปนี้วินาทีที่ 57 เป็นต้นไป ไม่ใช่หลักฐานใหม่ ไม่ใช่เหตุการณ์ก่อนแตงโมตกน้ำเน้อ ไปดูต้นขั้วที่ทนายตั้มอ้างอิงมาในทวิตเตอร์ เขาก็เอาคลิปเก่า มา process ดูอีกที แต่เป็นเหตุการณ์หลังแตงโมจมน้ำไปแล้วน่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 363 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม