“กระติ๊บ” ไม่ขำ! ถูกว่าพ่อแม่ ปมเข้าใจผิดชื่อ “กระติก” แย้มหลงรักอาชีพ “ช่างสัก”

ถึงกับเอามือกุมขมับ สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่ต้องหนักอกหนักใจเกือบ 2 อาทิตย์เพราะถูกเข้าใจผิดเรื่องชื่อเล่น ที่ไปคล้ายกับ “กระติก อิจศรินทร์” อดีตผู้จัดการของนักแสดง “แตงโม ภัทรธิดา” ที่ตกเป็นข่าวใหญ่ถูกสังคมมองว่าทิ้งเพื่อนหลังพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ถึงขั้นโดนชาวเน็ตเม้นต์ถล่มลามไปถึงพ่อแม่

โดย “กระติ๊บ” เผยว่า “ขอร้องเถอะ อันนี้เข้าใจเลยกับคำที่บอกว่า คนส่วนใหญ่ อ่านหนังสือไม่เกิน 7 บรรทัด คนละชื่อกันเลยค่ะ ของหนูมี บ.ใบไม้ ชื่อหนูทำจากไม่ไผ่ ไม่ใช่พลาสติก ที่ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ หนูโดนด่าทุกวัน ว่าทิ้งเพื่อน ไม่ดูแลเพื่อน เป็นผู้หญิงไม่ดี บางคนด่ายันพ่อแม่หนูก็มี หยาบคายก็เยอะ แต่ที่โกรธที่สุด คือด่าว่าหนูไม่สวย แต่ไม่ซีเรียสอะไร เอาจริง ๆ ก็เข้าใจว่าทุกคนที่มาคอมเมนต์ เขาก็รักพี่โม ตอนแรกเห็นก็ถือเป็นเรื่องขำ ๆ แต่ตอนนี้เริ่มยิ้มแห้งละ อยากให้ทุกคนดูดี ๆ ก่อน ว่าคนละคน”

ส่วนประเด็นหายหน้าจากหน้าจอไปรับจ๊อบ ดาราสาวเผยว่า “ตอนนี้มีอาชีพใหม่เป็น “ช่างสัก” หลงรักการสักมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาได้ทำ เพราะเราชอบงานศิลปะ เราเรียนจบด้านศิลป์มา ไม่ได้ทำเล่น ๆ นะ ครั้งนี้เราไปสมัครเป็นพนักงานคนนึงของร้านเลย ที่ผ่านมาสักมาเป็น สิบคนแล้ว ดีใจที่คนชมในผลงานเรา ถามว่าขัดกับลุคส์มั้ย ไม่เกี่ยวหรอก คนเรามันจะชอบอะไรมันก็ชอบ ตอนนี้มีอะไรก็ทำไปเถอะ งานในวงการไม่แน่ไม่นอนไหนจะโควิด อันนี้ไม่ใช่อาชีพเสริม แต่เราอยากทำให้เต็มที่เหมือนกัน เอาจริง ๆ ติ๊บคิดว่าเรามีอาชีพเดียวไม่ได้แล้ว ทุกคนต้องมีอาชีพเสริม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,353 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม