“แอนนา-พุดเดิล”ย้ำชัด”แตงโม” ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด-ไม่รับงานเอน มอง ตร. สรุปคดีศุกร์นี้ เร็วไป หลายประเด็นยังไม่คลี่คลาย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 มีนาคม 2565 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แอนนา ทีวีพูล” และ “พุดเดิล ทีวีพูล” เพื่อนสนิทของ “แตงโม ภัทรธิดา” เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม โดยก่อนจะเข้าไปให้ปากคำทั้งคู่เปิดใจกับสื่อมวลชนว่าวันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตนเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานแวดล้อม และเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม คาดว่าประเด็นที่ตำรวจต้องการสอบถามคือเรื่องของการแชตคุยและโทรศัพท์กับ “แตงโม”ก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ สำหรับตน พร้อมให้ความร่วมมือทุกกรณี เพราะเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ


ส่วนประเด็นยาเสพติดยืนยัน”แตงโม” ไม่เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติดเช่นเดียวกับเรื่องการรับงานเอนเตอร์เทน “แตงโม”ไม่เคยรับงานลักษณะนี้ อยากให้สังคมหันกลับไปมองว่าถ้า”แตงโม”รับงานเอนเตอร์เทน คงไม่เป็นหนี้ เพราะ “แตงโม” เป็นคนชอบหางานด้วยตนเอง เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีความเป็นไปได้ไหมว่า “แตงโม”จะถูกหลอก “แอนนา” ระบุว่าต้องไปถามกับอีกคน ซึ่งเป็นคนรับงาน เพราะ “แตงโม” เป็นคนไว้ใจคนรับงานมาก และจะไม่ถามรายละเอียดของงาน เพียงแต่ถามหน้าที่ของตนเองว่าต้องทำอะไรบ้าง ส่วนประเด็นที่มีความพยายามปกปิดความสัมพันธ์ของคนบนเรือ “แอนนา” เผยว่า ไม่มีความเป็นไปได้ เพราะ “แตงโม” รู้จักแค่ “กระติก” ส่วนคนอื่น “แตงโม” ไม่รู้จักมาก่อน นอกจากนี้ “แอนนา” ยังฝากให้สังคมไปตามเรื่องรูปในไอจีที่ถูกลบว่าหายไปเพราะอะไร และมีคอมเมนต์อะไรบ้าง

สำหรับประเด็นที่หลายคนมองว่าตนกับ”แม่แตงโม” มีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องนี้ ตนขอยืนยันว่าไม่มีปัญหา ยังคงให้ความเคารพ “แม่แตงโม” เหมือนเดิม เพราะเป็นแม่ของเพื่อน แต่ยอมรับว่าหลังจากโฟนอินเข้ารายการ ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่อีก หากแม่ต้องเคลียร์หรือพูดคุยด้วย ตนก็ยินดี ที่ผ่านมาสังเกตได้ว่าตนเงียบไม่พูดอะไร สาเหตุก็เป็นเพราะถ้าเปรียบตัวเองเป็น”แตงโม”ก็คงไม่อยากให้ใครมาต่อว่าแม่ของตน ทั้งนี้ “แอนนา” ยังฝากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ”แตงโม”ทั้งทางคดีและเรื่องอื่น ๆ พร้อมให้ทุกคนช่วยเหลือต่อไปจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด หากพนักงานสอบสวนจะปิดสำนวนคดีในวันศุกร์นี้ ตนมองว่าเร็วไป เพราะทุกอย่างยังไม่กระจ่าง โดยเฉพาะผลการชันสูตรของแตงโม และสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งยังไม่ชัดเจน อยากให้ตำรวจหาความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักข่าวไทย

เข้าชม 139 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม