“หนุ่ม กรรชัย” ไขข้อสงสัย อินสตาแกรม “แตงโม” ติดตามใครเพิ่ม ทั้งที่เจ้าตัวเสียชีวิตแล้ว

ยังคงอยู่กับการไขปริศนาและร่วมคลายปมสงสัยของสังคม เกี่ยวกับทุกเรื่องราวของ “แตงโม ภัทรธิดา” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีชาวเน็ตตาดี สังเกตุว่า ยอดคนที่ “แตงโม” ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมนั้น มีจำนวนเพิ่มขึ้น 1 คนได้อย่างไร ทั้งที่เจ้าตัวเสียชีวิตไปได้หลายวันแล้ว


ล่าสุดวันนี้ ( 7 มี.ค.65 ) “หนุ่ม กรรชัย” ได้ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านรายการที่เจ้าตัวเป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ เริ่มจากการร่วมพูดคุยกับพิธีกรร่วมอย่าง “หมวย อริสรา” ว่ามันจะเกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง วึ่ง หมวย เผยว่า มันสามารถเกิดขึ้นได้ หากกรณีที่ว่า ในขณะที่ “แตงโม” ยังมีชีวิตอยู่ แล้วไปกดติดตามใครไว้ ซึ่งบุคคลดังกล่าวตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเอาไว้ก่อน และเพิ่งมากดยอมรับแตงโม ในภายหลัง ก็สามารถเป้นไปได้

และในเวลาต่อมา “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เผยว่า เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะมีคนบอกตนแล้วว่า ก่อนหน้านี้ แตงโมได้กดติดตาม นักแสดงรุ่นพี่ “กิ๊ฟ วรรธนะ” เอาไว้ และพี่กิ๊ฟเพิ่งกดรับไป ทำให้จำนวนคนที่แตงโมกดติดตามนั้น เพิ่มจำนวนขึ้นมาอีก 1 คนนั่นเอง แถมพิธีกรคนดังยังชมนักสืบโซเชียลด้วยว่า น้องเก่งมาก และขอบคุณที่มาพูดคุยกันผ่านทางเพจรายการและได้แชร์ข้อมุลกัน
ดรียกว่าคลายปมสงสัยไปได้อีก 1 เรื่อง แต่ก็ยังคงมีอีกหลากหลายเรื่องราวที่ต้องเฝ้ารอและหาคำตอบกันต่อไป โดยเฉพาะเรื่อสำคัญที่สุด คือการสรุปคดีจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,582 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม