“เบส รักษ์วนีย์” สุดเศร้าสูญเสียคุณยาย เผยเสียดายยายไม่ได้อยู่ดูหลานรับปริญญา

“เบส รักษ์วนีย์” โพสต์เศร้า สูญเสียคุณยายแล้ววันนี้ ( 7 มี.ค.65 ) หลังจากคุณยายล้มป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ได้ราว 1 สัปดาห์ หลานสาวสุดที่รักเผย ยายเป็นคนเลี้ยงดูและสั่งสอนจนทำให้ตนมีวันนี้ สัญญาจะดูแลลูกหลานของคุณยายที่เหลือด้วยตนเอง


โดยข่าวเศร้าของความสุญเสียครั้งนี้ “เบส” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing ซึ่งเป็นภาพของตนเองกับคุณยาย พร้อมระบุแคปชั่นระบุว่า “วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 03:14น. เป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้หัวเราะด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกัน ไม่ได้กินข้าวยายแล้ว.. ยายคือคนที่เลี้ยงเบสมาจริงๆ ตอนเด็กๆพ่อแม่ก็ทำงาน ทำงานเช้าเลิกงานดึก เบสอยู่กับยายตลอด ยายปลุกเบสไปโรงเรียน ซื้อปาท่องโก๋ ชงโกโก้ร้อนให้กินทุกเช้า เลิกเรียนยายก็สอนการบ้านเบส

ยายบอกว่ายายจบแค่ป.4 ยายสอนไม่ได้หรอก แต่ยายรู้มั้ย ที่เบสมีความรู้มาถึงทุกวันนี้ เพราะยายเลย เสียดายที่ยายไม่ได้อยู่ดูเบสรับปริญญา แต่อย่างน้อยยายก็เห็นและรับรู้ว่าเบสเรียนจบปริญญาตรีแล้ว ขอบคุณยายที่ดูแลและสอนเบสมานะ เบสดีใจมากๆที่ความสามารถเบส ความรู้เบส มีถึงวันนี้เพราะยาย ยายอยู่บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะยาย ไม่ต้องห่วงเบสหรือลูกหลานยายคนไหนเลย เบสจะดูแลทุกคนเอง รักและคิดถึงยายเสมอและตลอดไปนะ ขอให้ทุกๆชาติเบสได้เป็นหลานยายอีกนะ รักยายมากๆนะ🤍”


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งคนในวงการบันเทิง ยูทูบเบอร์ รวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนตืแสดงความเสียใจ และคอมเมนตืส่งกำลังใจให้ฌะอกันเป้นจำนวนมาก

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 5 วันที่แล้ว คุณยายของสาวเบส ได้ล้มป่วย และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยคู่รักขวัญใจโวเชียลทั้ง “เบส” และ “ตงตง” ต่างโพสต์ถึงคุณยาย ด้วยความห่วงใยและขอให้คุรยายหายป่อยโดยเร็ว

โดย “เบส” โพสต์ภาพของคุณยาย พร้อมส่งข้อความถึงคุณยายว่า “คิดถึงรอยยิ้มยาย รีบๆหายนะยาย อยากกินข้าวหมูหวานจะแย่แล้วเนี่ยยย💗” ส่วนทางด้านของ “ตงตง” ก็โพสต์ภาพคู่คุณยายของสาวเบส พร้อมข้อความว่า “ยายครับ ยายรีบกลับมาที่บ้านได้แล้วนะครับ หลายวันแล้วนะ ที่ยายยังไม่กลับมา ทุกคนที่บ้านรอยายอยู่นะครับ เบสท์ โบ๊ท แม่ พ่อ ผม รอยายอยู่นะ ทุกคนคิดถึงเสียงหัวเราะของยาย ทุกคนคิดถึงกับข้าวที่ยายทำทุกเช้า ทุกคนคิดถึงยายนะครับ ตั้งแต่วันแรกสัญญาที่เราเคยคุยกันเอาไว้ ผมยังจำได้เสมอนะครับ ยายต้องกลับมาตามสัญญานะครับ”
ถึงแม่ว่าตอนนี้คุณยายได้จากทั้งคู่ไปแล้ว แต่จากภาพความรักและความผูกพันธ์ที่เห็นผ่านโวเชียลบ่อยครั้ง ก็ทำให้เราเชื่อมั่นว่า คุรยายจากไปอย่างหมดห่สวงและคงภูมิใจในตัวหลานสาวและว่าที่หลานเลย มากแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,499 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม