“เป้ -กร” ติดโควิดตามลูกแฝด แม่กรอาการมาครบ ส่วนพ่อเป้เชื้อต่ำไม่แสดงอาการ

เกิดโมเมนต์บีบหัวใจสุดๆ สำหรับครอบครัวของ “เป้ บดินทร์-กร ษิภูตา” ที่ก่อนหน้านี้ลูกแฝดสุดน่ารัก “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” ติดโควิดไปก่อน ซึ่งทั้งคุณพ่อคุรแม่ยังเฝ้าดูแลไม่ห่าง พร้อมเผยว่า ตนห่วงลูกมากกว่าเพราะถ้าตนติดโควิดตามไปก็ไม่เป็นไร และจะรักษาพร้อมกันไปเลย


ล่าสุด “กร” ผลโควิดออกมาว่าพบเชื้อจริงตามคาด โดยเธอโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @piingpiingk ซึ่งระบุแคปชันว่า “ตามคาดเลยค่ะ ผล RT-PCR ของกรออกมาว่าติดเชื้อ แถมเชื้อในตัวมีปริมาณค่อนข้างเยอะด้วย ตอนนี้อาการกรมาเกือบครบทุกอย่างแล้วค่ะ ทรมานพอสมควรเลย🥲 คุณหมอประเมินให้แอดมิด ซึ่งสามารถอยู่ห้องเดียวกับน้องแฝดได้ เปลี่ยนสถานะจากผู้ดูแลเป็นคนไข้ซะงั้น แต่ถึงยังไง Mama ก็จะรวบรวมพลังมาดูแลหนู2คนอย่างดีที่สุดนะคับ

จริงๆผล RT-PCR ของพี่เป้ก็ออกมาว่าติดเหมือนกันค่ะ แต่เชื้อไม่ได้เยอะเลยไม่มีอาการอะไร
ขอให้ทุกคนปลอดภัย ใช้ชีวิตกันอย่างไม่ประมาท ถึงจะตรวจ atk แล้วไม่ขึ้นก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีเชื้อนะคะ เพราะของพี่เป้ตรวจ atk ทุกวัน ทั้งตรวจเองและตรวจที่ รพ ก็ไม่ขึ้น2ขีด จนมา RT-PCR ผลถึงออกมาว่าติดเชื้อ และถึงจะฉีดวัคซีนแล้วแต่ก็ยังต้องระวังกันต่อไปนะคะ✌🏻”


ส่วนทางด้านคุณพ่อ “เป้” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @thisismvl ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยเป้โพสต์ภาพของน้องกรพร้อมลูกแฝด โดยระบุข้อความว่า “ผล RT-PCR ของผมกับน้องกรออกมาเป็น Detected ทั้งคู่นะครับ ตัวผมเองไม่มีอาการอะไร แต่น้องกรจะหนักหน่อยเพราะได้รับเชื้อเยอะกว่า ทำให้ตอนนี้มีอาการปวดหัว คลื่นไส้ ปวดเนื้อตัว มีไข้อ่อนๆ ไม่ค่อยรับรู้รส/กลิ่น คัดจมูก เจ็บคอ คือเอาเป็นว่าอาการบ่งชี้ได้ว่าเป็น Covid คือมีครบในตัวน้องกรหมดเลย

น้องกรตัดสินใจเข้าทำการรักษาทันที เปลี่ยนสถานะจากผู้ดูแลผู้ป่วยซึ่งก็คือน้องแฝด กลายเป็นเพื่อนผู้ป่วยร่วมห้องไปเรียบร้อย ส่วนผมก็จะคอยสังเกตอาการไปเรื่อยๆ ถ้า 7- 10 วันยังไม่มีอาการใดๆที่แย่ลง เชื้อก็จะตายไปเอง ตามที่คุณหมอบอก กลายเป็นตอนนี้เหลือแต่ผมคนเดียวที่ยังปกติ ไม่มีอาการใดๆ แต่แค่นี้ก็เกินพอแล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับ มิวสิค ลีริคส์ Mama พักผ่อนมากๆ หายไวๆ Dada จะดูแลพวกหนูเอง”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่โพสต์ออกไป ก็มีทั้งคนบันเทิง และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนตืแสดงความห่วงใย และอวยพรให้ทั้งครอบครัวหลายป่วยโดยเร็วอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 219 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม