“โบ TK” โพสต์เตือน! คริสตจักรฯ ไม่มีนโยบายรับบริจาคเงินช่วยงานพิธีไว้อาลัย “แตงโม”

ยังคงอยู่กับเรื่องของ “แตงโม ภัทรธิดา” แต่คราวนี้เป็นเรื่องของการแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย “แตงโม” ร้อนถึงสาว “โบ สุรัตนาวี” หรือ “โบ TK” ที่ออกมาประกาศเตือนว่าทางคริสตจักรไม่มีนโยบายการรับบริจาคเงิน หากผู้ใดอยากช่วย ให้โอนตรงไปที่บัญชีคุณแม่ “ภนิดา” หรือบริจาคที่หน้างานเท่านั้น


โดยล่าสุดวันนี้ ( 6 มี.ค.65 ) “โบ TK” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kiddybo ซึ่งเป็นภาพข้อความ ระบุรายละเอียดว่า “ด่วน คำเตือน! มีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการแอบอ้างรับเงินบริจาคช่วยเหลือ คริสตจักรแห่งความสุข และคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ไม่มีนดยบาย ในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยของคุณแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ไม่ว่าจะผ่านทางระบบออนไลน์ คิดอาร์โค้ดหรือผ่านสื่อใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียง 2 ช่องทางเท่านั้นในการรับบริจาคความช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัยคือ โอนเงินตรงเข้าบัญชีคุณแม่ภนิดา ศิรยุทธโยธิน โดยตรง หรือ บริจาคได้ที่หน้างานพิธีเท่านั้น ขอให้ทุกท่านระมัดระวังการแอบอ้างปลอมแปลงเลขที่บัญชีของผู้ไม่หวังดี หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อทางคริสตจักรโดยตรง”

พร้อมกันนี้ โบ ยังระบุแคปชันด้วยว่า “ทางคริสตจักรไม่มีนโยบายในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย ของคุณแตงโม ภัทรธิดา”
ซึ่งทันทีที่เธอโพสต์ประกาสเตือนดังกล่าวออกไป ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุร และชื่นชมที่เธอออกมาเตือนให้ทุกคนได้ระมัดระวังกันเป็นจำนวนมาก อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 349 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม