ขอบคุณที่เป็นทุกอย่าง “ใหม่”ตอบแทน”เกล้า” ด้วยแบรนเนมในฝัน แย้มของขวัญวาเลนไทน์ที่ได้จาก”เต๋อ”

อีกหนึ่งดาราและผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” และ “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค.2565 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “เกล้า” ไม่ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพคู่ที่แอบเก็บไว้ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดสุดซึ้ง


ล่าสุด “ใหม่” เปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่าวันคล้ายวันเกิดผู้จัดการส่วนตัวที่ผ่านมา ตนแอบถอยกระเป๋าแบรนเนมเซอร์ไว้เซอร์ไพรส์แต่ของยังมาไม่ถึง รับรองว่าถูกใจ “พี่เกล้า” แน่นอน เพราะเจ้าตัวอยากได้แต่ไม่ซื้อ บ่นว่าแพง ตนเลยจัดให้ ถือเป็นของขวัญสำหรับการทำงานเหนื่อยด้วยกันมา ลั่นผู้จัดการคนนี้ทิ้งไม่ได้ เป็นเหมือนคนในครอบครัว ดูแลทั้งงานและชีวิตส่วนตัว เรื่องความปลอดภัยก็คอยเช็กตลอดเวลาไปไหน ดูแลทุกอย่างจริง ๆ ตนจำเป็นต้องมี “พี่เกล้า” เพราะ “สามารถจัดการให้ทุกอย่าง

ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านต้องขอบคุณนักข่าวช่วยกดดันแฟนหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” จนได้ตนของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้เป็นเครื่องประดับคือสร้อยและนาฬิกา ถูกใจมาก เพราะแฟนหนุ่มแอบสืบก่อนจะซื้อให้ว่าตนอยากได้แบบไหน ส่วนเจ้าตัวให้ดอกกุหลาบ1ดอกกับ “เต๋อ” แทนความหมายรักเดียวใจเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 290 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม