“แม่แตงโม” ชิล! กระแสตีกลับหลังออกรายการ บอกไม่เครียด-สบายมาก

หลังจากคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม ภัทรธิดา” ดาราสาวที่เสียชีวิต จากเหตุพลัดตกเรือขณะล่องทริปกับเพื่อนอีก 5 คน “ปอ-โรเบิร์ต-กระติก-แซน-จ๊อบ” สร้างความเสียใจให้ครอบครัวและแฟนคลับทั่วประเทศ ล่าสุดไปออกรายการดัง พร้อมกับเปิดใจถึงความรู้สึกเรื่องการเสียชีวิตของลูกสาว โดยบอกว่าให้อภัย “ปอ-เบิร์ต” แล้วร้อยเปอร์เซ็น เพราะปอแสดงความจริงใจสม่ำเสมอ แม่มองที่เจตนา แต่ “กระติก” แม่ไม่ให้อภัย มองว่าเป็นต้นเหตุทำให้ลูกเสียชีวิต และยังไม่ให้อภัย “ฮิปโป” เพื่อนสนิทของแตงโม 50 เปอร์เซ็นด้วย เพราะมาบอกแม่ให้ปิดข่าว ส่วนแอนนาให้นิ่ง ๆ เพราะให้สัมภาษณ์อะไรไม่บอกแม่ก่อน รวมถึงปัจจุบันแม่ยื่นเจตจำนงค์เป็นผู้จัดการมรดกแล้ว

ส่วนเรื่องเงินเยียวยา “ปอ” ยินดีจ่ายให้เต็มที่แค่ให้แม่ไปคูณมาว่าควรได้เท่าไหร่ ซึ่งแม่เปิดเผยว่าอาจจะเรียกคนละ 30 ล้าน ถ้าคิดตามจำนวนละคร 1 เรื่อง รายได้แตงโมคือ 8แสน-1ล้าน ก็เอาคูณ 30 ปีไป กลม ๆ อาจจะ 30 ล้าน โดยเรียกจากปอ-เบิร์ตเป็นรายคน ส่วนที่เหลือ แม่ถามว่าเขาจะมีให้แม่ไหมล่ะ ยืนยันอีกว่าแตงโมสนิทกับแม่ ตั้งแต่พ่อตายไป แตงโมรักแม่มาก สนิทกับแม่มากขึ้น ส่วนเรื่องเงินประกันที่ให้ “ลูกกระติก” แม่มองว่าเงินประกันก็ต้องเป็นมรดกน้องโม อยู่ที่แม่จะใจดีว่าจะให้เขาหรือไม่ แต่ถ้าเป็นประสงค์แตงโมให้อีสเตอร์ แม่ยินดีนะ ยินดีให้เป็นทุนการศึกษา แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ต้องแบ่งอีก เพราะแม่ไม่ต้องการให้กระติกเอาไปใช้ ต้องการให้ถึงอีสเตอร์ อาจจะต้องมีการทำสัญญาแต่ไม่ใช่ให้ทั้งหมด ให้แม่ 1 ส่วน ของอีสเตอร์ 1 ส่วน แม่จะเป็นคนจัดสรรปันส่วนเอง ซึ่งทันทีที่รายการจบ “ต่อย ดายศ” พี่ชายแตงโม โพสต์ว่า “ผิดหวัง”

และทันทีหลังรายการจบ ผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ไปสัมภาษณ์ “แม่ภนิดา” ถามถึงกระแสตอนนี้โจมตีมาทางคุณแม่หนักมาก มีอะไรจะชี้แจงมั้ย? “ดูในทีวีเลยค่ะ ละเอียดกว่า หรือไม่ก็โทรไปคุยกับคุณแม่ทางโทรศัพท์” ถามถึงเรื่องเงินเยียวยา30ล้าน? “แค่พูดคุยกันเบื้องต้น เค้าแนะนำมาเฉย ๆ ค่ะ” กับคำที่หลายคนพูดว่า “เจ็บจ่ายจบ” รู้สึกยังไง? “แม่ไม่รู้คำนี้ค่ะ แม่รักพวกคุณทุกคน” ล่าสุดพี่ชาย “ต่อย-ดายศ” โพสต์ว่าผิดหวังพร้อมกับอีโมชั่นหัวใจแตกสลาย? “ยังไม่รู้ค่ะ” ตอนนี้ทุกคนเสียความรู้สึกกับคำพูดของคุณแม่? “ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เครียดเลย สบายมาก” ประเด็นตอนนี้กลายมาอยู่ที่เรื่องของเงิน? ซึ่งแม่ไม่ได้ตอบอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,389 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม