“กวาง กมลชนก” แอดมิทอีกรอบ ค่าเม็ดเลือดขาวสูง ติดเชื้อแบคทีเรีย

นักแสดงสาวเจ้าบทบาท “กวาง กมลชนก” ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ อีกครั้งในเวลาติดๆ กัน หลังมีอาการอ่อนเพลีย เบื่ออาหาร ไข้ต่ำๆ ทำให้ไม่สามารถไปร่วมบวงสรวงละครเรื่อง “บ่วงใบบุญ” ได้ โดยกวางได้โพสต์ถึงอาการผ่านเฟซบุ๊ก “กมลชนก เขมะโยธิน” ว่า “ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ กวางยังไหว ยังยิ้มได้อยู่ 🙏🙏🙏
กวางไม่เจ็บท้องจากการผ่าตัดแล้ว แต่จำเป็นต้องกลับเข้ารักษาตัวที่ รพ. อีกครั้ง เนื่องจากมีอาการเหนื่อย อ่อนเพลียมาก เบื่ออาหาร ไข้ต่ำๆ (ขึ้นๆลงๆ) ต่อเนื่องตลอด7วันที่ผ่านมา แต่ไม่ใช่โควิดนะคะ ครั้งหลังนี้ไปกลับ รพ. 2 รอบ พบหมอเฉพาะทาง 2 ด้าน ตั้งแต่ศุกร์ที่ผ่านมา ตรวจเลือดพบว่าค่าเม็ดเลือดขาวสูงผิดปกติ มีการติดเชื้อแบคทีเรียแต่ไม่ทราบว่าบริเวณใด ทานยาก็ยังไม่ดีขึ้น จนวันจันทร์ที่ผ่านมาต้องกลับมา รพ. อีกครั้งด้วยความอ่อนเพลียและมีไข้เช่นเดิม เรื้อรังนานจนกังวลว่าจะหายไม่ทันวันที่2มีนาที่มีงานใหญ่รออยู่ คราวนี้คุณหมอทางด้านติดเชื้อให้ทำอัลตราซาวด์ช่องท้องส่วนบน-ล่าง (เพื่อความสบายใจ) เจาะเลือด และนำปัสสาวะไปเพาะเชื้อ ซึ่งต้องรอผล 3 วันค่ะ คุณหมอปรับยาและเปลี่ยนวิธีการรักษามาให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือด จึงจำเป็นต้องนอน รพ. ให้น้ำเกลือค่ะ เสียใจที่สุดคือทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละครบ่วงใบบุญ (ที่เรารับบทตัวเอกของเรื่อง) ในวันที่ 2 มีนาคม ได้…เสียใจจริงๆ เพราะเตรียมตัวทุกอย่าง ตั้งใจว่าต้องหายป่วยจากการผ่าตัดได้ทันงานอย่างแน่นอน แต่พี่น็อตก็ซื้อพวงมาลัยมาให้กวางอธิษฐานจิตไปร่วมบวงสรวงด้วยจาก รพ.ค่ะ🙏🙏🙏
ขออภัยทางผู้จัด ทีมงานละครและสื่อมวลชนทุกท่านอย่างมากที่กวางไม่สามารถไปร่วมงานได้นะคะ สุดวิสัยจริงๆ แต่กวางจะส่งใจจาก รพ.ไปนะคะ …บางครั้งสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ทั้งที่เราทำดีที่สุดแล้ว😩😩.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม