“บอย”เล่าโมเมนต์ควง “เฟย์” ฉลองวาเลนเทอ พร้อมบอกเหตุผลที่กล้าลงรูปมากขึ้น

คลั่งรักขึ้นทุกวันสำหรับพระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งจะควงหวานใจ “เฟย์ พรปวีณ์” ไปดินเนอร์ฉลองวาเลนไทน์ วาเลนเทอ กันสองต่อสอง แถมยังลงรูปโชว์ความหวานรัว ๆ ล่าสุด “บอย” เปิดใจด้วยใบหน้าสดใสตามประสาคนมีความรักว่าวันแห่งความรักที่ผ่านมาตนจะติดโควิด -19 พอดี๊ พอดี ทั้ง ๆ ที่เตรียมการทั้งสั่งดอกไม้ จองร้านอาหารไว้แล้วดิบดี ยอมรับว่าเสียดาย แต่ไม่เป็นไรค่อยดินเนอร์กันย้อนหลังก็ได้ ดีใจที่วาเลนไทน์ปีแรกปีนี้ที่ถูกแซวว่าไม่เหงาแล้ว ไม่ได้มีอะไรพิเศษกันมากมาย เป็นการทานข้าวกันปกติและมีการบอกแฮปปี้วาเลนไทน์แม้จะไม่ตรงวันก็ตาม ส่วนที่เลือกดอกทานตะวันให้ “เฟย์” เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบดอกทานตะวันอยู่แล้ว และคิดว่าเหมาะกับ “เฟย์” เพราะยิ้มแล้วโลกสดใสเหมือนทานตะวัน และซึ่งตนได้บอกกับ “เฟย์” ไปแบบนี้เหมือนกัน ทั้งยังออกปากว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เลยทำให้กล้าลงรูปกันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่เรียกแฟน เชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็คงจะถึงวันที่ขอเป็นแฟน และถูกแซวคลั่งรักอาจจะเป็นเพราะคนไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ของตนด้วยอยู่ในสเตตัสโสดมานาน “บอย” ยังบอกอีกว่าจะนัดเฟย์มาทานข้าวกับ”คุณแม่งามทิพย์”ด้วย


ส่วนอาการที่ติดโควิด “บอย” เผยว่า เริ่มต้นที่รู้สึกไม่สบายตัว คล้ายจะมีไข้และเจ็บคอจึงตรวจ ATKและทราบว่าเป็นโควิด ระหว่างรักษามีอาการไอและคันคอ ไม่มีไข้ ไม่มีฝ้าที่ปอด ทานยารักษาตามอาการ และตกใจที่เพื่อน ๆ ในแก๊งคนดีที่ไหนเป็นโควิดไล่เลี่ยกัน ทั้ง “เจมส์ จิรายุ / อาเล็ก ธีรเดช /เกรท วรินทร” มีเพียง “เป๊ก เปรมณัช” คนที่เดียวที่รอด ตอนแรกจะมีการนัดคุยงานกับแก๊งเพื่อน ๆ แต่ตนติดโควิด-19 เสียก่อน

ด้าน “คุณแม่งามทิพย์” ที่มาออกงานอีเวนท์กับลูกชายยังเผยว่าดีใจที่ “บอย” มีแฟนสักที เคยได้มีโอกาสเจอ “เฟย์” แค่ครั้งเดียวตอนมาถ่ายงานที่สตูดิโอคุณแม่ เมื่อวันตรุษจีน”เฟย์” ได้ส่งเค้กลูกส้มมาให้ งานนี้ “คุณแม่งามทิพย์” ยังออกปากแซวลูกชายว่าตั้งแต่มีสาวคุยด้วยก็รู้สึกว่าห่างเหินกับแม่ไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม