“เสก โลโซ” ร้องเพลง “คืนจันทร์” ไว้อาลัย “แตงโม” พร้อมกล่าวความอาลัยกลางคอนเสิร์ต

ยังคงอยู่กับบรรยากาศความอาลัยกับการจากไปของ “แตงโม ภัทรธิกา” ซึ่งเมื่อทราบข่าวการสูญเสียทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับต่างร่วมแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยกับการจากไปครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก รวมถึงร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ที่ก็ได้แสดงความอาลัยผ่านบทเพลงในคอนเสิร์ตล่าสุดด้วย


ถือเป็นการกลับมาสร้างความมันส์ในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว กับงานแปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต EP#1 LOSO ‘s Day คอนเสิร์ตของวงโลโซที่จัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งสมาชิกของวงโลโซ เต็มวง ทั้งพี่เสก พี่ใหญ่ และพี่กลาง จัดหนักจัดเต็ม สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวภาคอีสานที่เข้าชมติดขอบเวที รวมไปถึงเเฟนเพลงจากทั่วประเทศที่รับชมสดๆแบบไลฟ์ สตรีมมิ่งอยู่ที่บ้าน ซึ่งทางวงโลโซ ก็ได้ขนเอาเพลงฮิตจากหลากหลายอัลบั้มมาร้องให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแบบสุดๆ

และด้วยช่วงวันที่จัดคอนเสิร์ตนั้น มีเรื่องราวความเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึงของคนวงการบันเทิง กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “แตงโม ภัทรธิดา” นักแสดงมากความสามารถที่เป็นที่รักของแฟนๆทั่วประเทศ รวมไปถึงพี่ๆวงโลโซด้วย พี่เสกเลยขอร้องเพลง “คืนจันทร์” เพลงที่มีเนื้อหาสุดซึ้งเกี่ยวกับความคิดถึงคนที่อยู่แสนไกล ก่อนจะกล่าวความอาลัยถึงน้องแตงโมกลางคอนเสิร์ต ซึ่งถือเป็นอีกซีนหนึ่งที่สุดซึ้งเรียกน้ำตาจากแฟนเพลงทั้งในงานและทางบ้านกันเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 246 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม