ตร. นำ “กระติก-ปอ-จ๊อบ” จำลองเหตุการณ์ “แตงโม” พลัดตกเรือ​

จากเหตุการณ์ที่ดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทหรู โคบอลต์ (COBALT) ขณะล่องทริปกับแก๊งเพื่อนจนเสียชีวิตปริศนา ในคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจาหน้าที่ตำรวจ นำตัวกลุ่มเพื่อน กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ จ๊อบ-นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ลงเรือจำลองเหตุการณ์เป็นวันที่สองทีละคน เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากที่วันก่อนตำรวจนำตัว แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ไปจำลองเหตุการณ์ บริเวณใกล้สะพานพระราม 7 และจุดใกล้เคียงกับท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่ แซน อ้างว่า แตงโม ปัสสาวะ และพลัดตกลงไปแล้ว

โดยตำรวจใช้เวลานำตัว “กระติก” จำลองเหตุการณ์​ประมาณ 30 นาที โดยจุดแรกเรือออกจากท่าเรือพิบูลสงคราม 3 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับกูจอดเรือ NBC โดยเส้นทางมุ่งหน้าไปที่สะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มเพื่อนแตงโมไปถ่ายรูปกัน จากนั้นย้อนกลับมาในเส้นทางเดิมมาถึงจุดที่บริเวณที่กลุ่มเพื่อนอ้างว่าแตงโม พลัดตกน้ำ คือจุดกลางแม่น้ำเจ้าพระยาตรงข้ามการไฟฟ้าฝ่ายผลิต หรือ กฟผ.บางกรวย ซึ่งในจุดนี้ตำรวจใช้เวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งเท่าที่สังเกตพบว่า กระติก อยู่ตรงกลางลำเรือด้านหลังคนขับ ซึ่งตำรวจพยายามให้ กระติก เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าว จากนั้น ตำรวจนำตัว กระติก ขึ้นเรือเดินทางออกไปจากจุดนี้ทันที ซึ่ง กระติก ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นหลังถูกผู้สื่อข่าว ถามว่าแม่แตงโม ยังไม่ให้อภัยกับเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น

ต่อมา ตำรวจนำตัว “ปอ” ลงเรือจำลองเหตุการณ์​เป็นคนที่สอง โดยล่องเรือไปทางสะพานพระราม 8 เช่นเดียวกับ กระติก โดยในส่วนของ ปอ ตำรวจจำลองเหตุการณ์ความเร็วและทิศทางในการขับเรือ และในการวนเรือกลางแม่น้ำ โดย ปอ อยู่ในตำแหน่งข้างคนขับเรือ ตำรวจใช้เวลาจำลองเหตุการณ์ ประมาณ 30 นาทีเช่นกัน หลังจากนั้น ตำรวจนำตัว “จ๊อบ” ลงเรือจำลองเหตุการณ์ ขณะที่ จ๊อบ ขับเรือ ซึ่งสอดคล้องตามคำกล่าวอ้างของกลุ่มเพื่อนที่ระบุว่าในวันเกิดเหตุ จ๊อบ เป็นคนขับเรือ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม