“แม่​แตงโม” นำแชทหลุดคนบนเรือ มอบ ตร. เผย “แตงโม” ถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ลั่น! สิ่งที่กระติกแถลงเป็นเรื่องโกหก

“แม่​แตงโม” หอบหลักฐานเป็นแชทหลุดของคนบนเรือ บ่งชี้ถึงข้อตกลงลับบางอย่างที่ลูกสาวไม่รู้ ซึ่งเป็นการทำร้ายทั้งร่างกาย-จิตใจ​ จนทำให้เสียชีวิต​ ยืนยัน “กระติก” พูดโกหก ยังไม่ได้​มีการพูดคุ​ยกัน​ ย้ำลูกสาว “กระติก” ไม่ใช่บุตรบุญธรรมของครอบครัว


“นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” คุณแม่ของแตงโม เข้ามาติดต่อพนักงานสอบสวนยื่นเอกสารเพิ่มเติม​ ซึ่งเป็นแชทจากผู้ชายคนหนึ่งบนเรือมาระบายให้เพื่อนฟังและเพื่อนหวังดีก็ส่งต่อข้อมูลจนมาถึงแม่ ซึ่งเป็นบุคคลที่ 4 ชี้​เป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่าลูกสาวถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ และขอย้ำว่าไม่ได้พูด​คุยกับ​ “กระติก” หรือ “นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการส่วนตัว ​แม้จะมีการอ้างว่าได้พูดคุยแล้วที่นิติเวชตอนไปดูศพ “แตงโม​” ทุกอย่างที่​แถลงต่อสื่อมวลชนเป็นเรื่องโกหก​ รวมไปถึงเรื่องที่​ “กระติก” บอกว่าลูกสาวตัวเองไปปัสสาวะ​ท้ายเรือ​ เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ​ลูกสาวไม่มีทาง​ทำแบบนั้น​ ในที่ที่มีคนเยอะ​ พร้อมเปิดเผยรายละเอียด​ หลักฐานที่นำมาให้วันนี้​ ว่าเป็นบทสนทนาแชท​เรื่องราวบนเรือจากชายคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งยังไม่ถูกดำเนินคดี โดยเป็นเนื้อหา ของข้อตกลงเป็น​คนละเรื่องกับที่บอกว่า​ชวน “แตงโม” ไปนั่งเรือเล่นและทานข้าว​ ซึ่งเหตุดังกล่าว เป็นต้นเหตุ​ที่ทำให้ “แตงโม” ไม่พอใจจนเกิดปัญหาไม่พอใจในเรือ​

ส่วนที่กระติกบอกว่าไม่ได้มีการสนิทสนมกับแม่ ทำให้ไม่ได้ติดต่อตอนแตงโมหายไปนั้น นางภนิดายืนยัน ว่า เป็นเรื่องโกหก เพราะมีการติดต่อไปมาหาสู่และรับงานของแตงโมด้วยกัน และบางครั้งแม่ก็ไปร่วมด้วยเกือบทุกรายการ และกระติกไม่จำเป็นต้องอ้างว่า แตงโมตาย ตนเองเสียใจ งานหาย เงินหาย ลูกไม่มีคนช่วยเลี้ยงนั้น กระติกสามารถไปหางานหาเงินใหม่ได้ แต่ตนเสียลูกสาวไปแล้ว


พร้อมยืนยันว่า ลูกสาวของกระติกไม่ใช่ลูกบุญธรรมของแตงโม เพียงแต่ที่ผ่านมา ครอบครัวรักและเอ็นดูเด็กคนนี้มาก และช่วยเหลือส่งเสียเข้าโรงเรียนดี เรื่องนี้ คนที่จะพูดโกหกก็คือกระติก และรอให้ความจริงออกมา ขอบคุณข้อมูลจากสำนักข่าวไทย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29,706 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม